MC Hoàng Oanh lần đầu khoe quý tử, tâm sự chuyện vượt cạn

Google News

Đến nay, MC Hoàng Oanh mới chịu chia sẻ hình ảnh sinh con từ một tháng trước.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Hoàng Oanh diễn thuyết về tình yêu". Nguồn Youtube/ VTV3:
Mới đây, sau khi bé con được cứng cáp hơn, MC Hoàng Oanh đã có những chia sẻ đầu tiên trên MXH. Người đẹp cho biết cô đã sinh con trong khi gọi cho ông xã ở nước ngoài. Vì thế, Jack vẫn chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng lúc quý tử chào đời. Cô cho biết mình vẫn chưa muôn hé lộ khuôn mặt bé nhưng tiết lộ tên của con trai là Max.
Không chỉ thế, MC Hoàng Oanh còn chia sẻ cô từng "thót tim" vì bác sĩ dọa rằng cô sẽ sinh non, phải nằm dưỡng thai hơn 1 tháng. Trên thực tế, quý tử nhà Hoàng Oanh ra đời sớm hơn 1 tháng, tuy nhiên bé vẫn trộm vía khoẻ mạnh.
MC Hoang Oanh lan dau khoe quy tu, tam su chuyen vuot can
 Hoàng Oanh rạng rỡ khoe ảnh vượt cạn thành công.
Hoàng Oanh viết: "Con rất hạnh phúc khi đến thế giới này trong tình yêu thương của cả gia đình, dù vẫn chưa được bố ôm vào lòng nhưng con tin con sẽ được gặp bố sớm thôi!
Oanh đã sinh bé Max trong cuộc điện thoại với ba Jack, một cuộc vượt cạn khác với tưởng tượng nhưng vẫn suôn sẻ và có cả bố mẹ đón con chào đời.
Con đến với ba mẹ sớm hơn dự kiến gần 1 tháng nhưng trộm vía con vẫn đủ cân và khỏe mạnh.
Suốt thai kì, hầu như ngày nào mẹ cũng tưởng tượng ra khoảnh khắc kỳ diệu này. Bao lâu nay chỉ được nhìn thấy con qua hình siêu âm thôi mà nhiều lúc em còn che mặt lại. Giờ thì đã có thể thoải mái ngắm nhìn, ôm ấp cục cưng bé bỏng trong tay rồi.
Trong suốt thai kì đầy yêu thương, anh chàng cũng làm mẹ một phen hú vía. Đó là khoảng 33 tuần thì Oanh bị dọa sinh non, em bé xoay đầu khá sớm. Oanh đã phải trải qua hơn 1 tháng chỉ nằm ở nhà để dưỡng thai và ngày nào cũng cầu nguyện, sợ con chào đời quá sớm sẽ không được khỏe và dễ bị bệnh vặt.
Và thật là may, tuy là không thể cố gắng đến tuần 40 như mong muốn nhưng đến tuần 37 tuần con đã chào đời rất khỏe mạnh. Lần đầu, Oanh còn nhiều bối rối trong cách chăm con nhưng được các y tá, bác sĩ chăm sóc, hướng dẫn rất tận tình nên Oanh trải qua những ngày đầu làm mẹ rất nhẹ nhàng".
MC Hoang Oanh lan dau khoe quy tu, tam su chuyen vuot can-Hinh-2
 Cô tiết lộ tên con trai nhưng vẫn quyết giấu mặt.
Được biết, hiện Jack vẫn đang bị mắc kẹt ở nước ngoài do ảnh của dịch bệnh, vì thế điều "mẹ bỉm" mong mỏi nhất là ông xã có thể về nước để bế con trai vào lòng.
Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội