MC Holly Willoughby xin lỗi vì chửi thề trên sóng truyền hình

Google News

MC nổi tiếng Holly Willoughby đã xin lỗi khán giả khi vô tình nói một từ không đúng mực trên sóng chương trình 'Dancing On Ice' hôm 28/1.

Theo Dailymail, Holly Willoughby bất ngờ bật ra một câu chửi thề khi đang có phần tương tác với bạn dẫn Stephen Mulhern ngay trên sóng chương trình Dancing On Ice.
"Stephen Mulhern có thể đã khiến tôi giật mình và vô tình thốt ra một từ bậy bạ. Tôi không nghĩ mình đã làm vậy nhưng xin lỗi nếu đó là điều các bạn có thể đã nghe", nữ MC bày tỏ sau sự cố.
MC Holly Willoughby xin loi vi chui the tren song truyen hinh
Bạn dẫn làm Holly Willoughby bất ngờ giật mình.
Nữ MC đổ lỗi cho bạn dẫn về rủi ro này. Cô nhấn mạnh rằng đó là lỗi của đồng nghiệp vì anh ấy "quá nghịch ngợm" khiến cô giật mình.
Sau chương trình, khán giả đã lên mạng xã hội bình luận về Holly Willoughby, cho rằng đã nghe thấy Holly Willoughby chửi thề khi dẫn chương trình.
Một tài khoản đặt câu hỏi: "Holly Willoughby vừa chửi thề khi Stephen Mulhern hét lên với cô ấy phải không?", trong khi một người khác bày tỏ: "Tôi vừa nghe thấy Holly Willoughby chửi thề trên sóng".
Holly Willoughby được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm khi trở lại dẫn chương trình trong phần mới nhất của Dancing On Ice. Nữ MC 43 tuổi khoe vòng 1 với chiếc đầm đen cut-out đắt giá được điểm những chiếc nơ xinh xắn.
Holly Willoughby được mệnh danh là "cô gái vàng trong làng truyền hình nước Anh". Nữ MC gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.
Theo Hàn Triệt / Vietnamnet