MC Kỳ Duyên trấn an fan sau khi sốt, ho liên tục phải hủy show

Google News

MC Kỳ Duyên khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ mình bị bệnh giữa mùa đại dịch. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lên tiếng trấn an mọi người.

>>> Mời quý độc giả xem video MC Kỳ Duyên vào vai đại gia trong phim Nữ đại gia. Nguồn VTC:
Trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên vừa đăng tải bài viết thông báo việc phải hủy show diễn tại Hà Nội vì lý do bệnh. Theo đó, cô cho biết những ngày qua bản thân bị cảm cúm, sốt và ho kéo dài.
MC Ky Duyen tran an fan sau khi sot, ho lien tuc phai huy show
 Dòng trạng thái thông báo tình hình sức khỏe của MC Kỳ Duyên.
Nữ MC cũng cho biết thêm, trước đó vài ngày cô đã đến phòng khám bác sĩ và được thông báo sức khỏe không đáng trở ngại. Tuy nhiên, khi đến sân bay các nhân viên hàng không đã tiến hành đo thân nhiệt cô và thấy cao hơn mức cho phép. Để đảm bảo an toàn cho hành khách đi chung chuyến, họ không cho cô lên máy bay.
Những chia sẻ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến không ít người lo lắng – đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh corona diễn biến phức tạp. Để trấn an mọi người, nữ MC giải thích thêm: “Quý vị đừng lo không phải là coronavirus... Chỉ là cảm cúm thường thôi, Kỳ Duyên có đăng kèm giấy bác sĩ ở đây".
Trong phiếu khám bệnh được Kỳ Duyên đăng tải, bác sĩ kết luận Kỳ Duyên bị nhiễm trùng đường hô hấp trên. Theo đó, đây là loại bệnh khá phổ biến đối với những người có vấn đề về tai mũi họng, bao gồm nghẽn mũi, đau họng, viêm họng... khi thời tiết thay đổi. 
MC Ky Duyen tran an fan sau khi sot, ho lien tuc phai huy show-Hinh-2
Kỳ Duyên khiến nhiều người lo lắng khi bị bệnh giữa giai đoạn đại dịch.
Ngay dưới bài đăng của Kỳ Duyên, ca sĩ Quang Dũng viết: “Chúc nàng mau khỏe nhé! Chương trình và khán giả mong nàng sớm trở lại”.
Bên cạnh đó, bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời nhắn nhủ mong nữ MC chú ý giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch bệnh.
Những ngày qua, dịch bệnh corona bùng phát và diễn biến phức tạp khiến cuộc sống người dân ít nhiều ảnh hưởng. Trong đó, các nghệ sĩ trong giới showbiz cũng bị tác động lớn khi hàng loạt show diễn bị hủy, dự án ngưng trệ... Giữa những ngày dịch bệnh, dàn sao dành thời gian cho gia đình và bản thân.
Không ít nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Khắc Việt, Hoàng Bách, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê... nhận được sự khen ngợi khi có hành động hiến máu, phát khẩu trang y tế, nước rửa tay cho mọi người.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thúy Ngọc/ Vietnamnet