MC Mai Ngọc chia sẻ cách xây dựng không gian sống xanh mát

Google News

Sau thời gian “chậm lại một chút” để chăm sóc sức khỏe giai đoạn hậu Covid-19, MC Mai Ngọc trở lại với hình ảnh xinh đẹp tại trường quay, khiến nhiều người yêu thích.

Mai Ngọc chia sẻ trải qua thời gian giãn cách, cô quan tâm hơn việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Bữa ăn ngon cải thiện sức khỏe, tập thể dục rèn luyện thể lực, không gian hít thở luôn sạch thoáng… Bất kể nỗ lực nào có thể chăm sóc cả nhà tốt hơn, MC xinh đẹp đều không bỏ qua.
Mai Ngọc cho biết gần đây cô chăm chỉ cập nhật những khía cạnh mới của cuộc sống, không quên chia sẻ những món đồ yêu thích, trong đó không thể không nhắc đến máy lọc không khí LG PuriCare Pro.
Trồng cây, cắm hoa giúp không gian sống thêm tươi tắn là thói quen của Mai Ngọc. Cô cho biết bản thân thích trở về nhà và tận hưởng không gian xanh mát, không khí trong lành, điều này giúp tâm trạng tốt hơn sau ngày làm việc dài.
“Giữ gìn bầu không khí trong lành, sạch thoáng là một trong những mục tiêu tôi đặt lên hàng đầu vì chuyện hít thở khỏe không thể chờ đến ngày mai. Bên cạnh thói quen vệ sinh nhà thường xuyên, trồng cây, máy lọc không khí LG PuriCare Pro là bảo bối để cải thiện không gian nhà cửa”, nữ MC chia sẻ.
MC Mai Ngoc chia se cach xay dung khong gian song xanh mat
Thiết bị được nàng MC ưu ái sử dụng thời gian gần đây là “tân binh” của LG. Mai Ngọc cho biết bản thân dành nhiều thời gian nghiên cứu và cập nhật các thiết bị công nghệ mới. Cô luôn ưu tiên tìm hiểu các dòng máy lọc không khí, giúp không gian trong lành, thoáng mát và an toàn.
Mai Ngọc bị thu hút bởi các sản phẩm có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, kiểu dáng sang trọng từ LG. Tuy nhiên đến gần đây, cô mới quyết định “xuống tiền” vì LG PuriCare Pro đáp ứng đúng yêu cầu của bản thân, gồm công nghệ lọc khí cao, lọc được các loại bụi mịn PM10, PM2.5, PM1.0 và PM0.02, bụi cát, chất gây dị ứng như phấn hoa hay mạt bụi và nấm mốc, hoạt động êm ái, thiết kế tinh giản, nhỏ gọn.
Mai Ngọc chia sẻ một trong những ưu điểm mà LG PuriCare Pro “lấy lòng” mình tuyệt đối chính là thiết bị hoạt động dường như không tạo ra tiếng ồn. Âm thanh sinh ra từ quá trình vận hành của các thiết bị điện tử trong nhà đôi khi cũng khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu, đặc biệt là đối với những người khó ngủ về đêm. Nếu là một người nhạy cảm với điều này, Mai Ngọc khẳng định bạn có thể yên tâm sử dụng LG PuriCare Pro.
LG PuriCare Pro trang bị các công nghệ cốt lõi, động cơ đảo chiều thông minh, cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, tiếng ồn giảm đáng kể. Máy cũng có bộ cảm biến bụi mịn PM1.0 và khí gas hiện đại.
Bên cạnh đó, thông qua màn hình và đèn thông minh hiển thị nồng độ bụi PM10, PM2.5, và PM1.0 với 4 màu sắc và số liệu thực theo thời gian, người dùng dễ dàng nhận biết tình trạng chất lượng không khí trong nhà. Trong khi phần lớn máy lọc không khí hiện nay chỉ hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc, cải tiến của LG PuriCare Pro được xem là ưu điểm thân thiện người dùng.
Nói về phương pháp nâng cao sức khỏe và “bảo toàn” nhan sắc, Mai Ngọc cho biết mình là người yêu thích vận động thể thao. Sau thời gian gia nhập “cộng đồng F0”, cô vẫn chăm chỉ vận động nhẹ nhàng mỗi ngày để bắt nhịp cuộc sống bình thường. Nàng MC cho biết 45 phút luyện tập mỗi ngày mang đến hiệu quả tốt hơn bất kỳ thần dược nào.
Khi được hỏi về những lưu ý của bản thân trong tập luyện khi đang điều trị Covid-19, MC nhấn mạnh việc khởi động kỹ trước khi vào tập các bài tập chính là điều cần lưu ý. Ngoài ra, vấn đề giữ nhịp thở đúng và luyện tập trong không gian sạch sẽ, thông thoáng, trong lành cũng mang lại hiệu quả tốt hơn.
Mai Ngọc khẳng định hít thở là điều quan trọng, vậy nên việc thanh lọc không khí sạch khuẩn là điều phải thực hiện ngay. Cộng đồng mạng thích thú khi biết Mai Ngọc là người “mát tay” chăm sóc gia đình dù nữ MC vẫn luôn bận rộn với công việc hàng ngày.
Theo Giang Ngân Nhi / Zing