MC Minh Tiệp bị tẩy chay dữ dội giữa vụ tố bạo hành em vợ

Google News

(Kiến Thức) - Đông đảo cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích, đòi tẩy chay, cấm sóng MC Minh Tiệp. Đặc biệt, trên trang fanpage của VTV, không ít ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước vụ Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ. 

Gần đây, dư luận dậy sóng trước ồn ào MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ. Sau khi Minh Tiệp phủ nhận sự việc, rộ nghi vấn lộ tin nhắn nam MC của VTV thừa nhận bạo hành T.D.
Sau những phát ngôn có nhiều điểm nghi vấn, Minh Tiệp bị chỉ trích dữ dội. Không ít ý kiến đòi tẩy chay Minh Tiệp. Theo đó, đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận gồm loạt từ khóa như “bạo hành trẻ em”, “tẩy chay MC Minh Tiệp” trên các fanpage.
Đặc biệt, trên trang fanpage của VTV, rất nhiều tài khoản Facebook chia sẻ loạt từ khóa bênh vực T.D đồng thời chỉ trích Minh Tiệp và đòi VTV có câu trả lời thỏa đáng cho vụ việc.
 Minh Tiệp. Ảnh: Zing
 Dân mạng đòi tẩy chay Minh Tiệp. 
Ngoài tẩy chay Minh Tiệp, cư dân mạng còn đề nghị UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc can thiệp để bảo vệ T.D. Phía UNICEF cho hay họ đã liên hệ với Cục Trẻ em và sẽ tiếp tục lưu tâm đến vụ việc này.
>>> Mời quý độc giả xem clip “Minh Tiệp làm MC chương trình Nóng cùng Euro 2016”. Nguồn: Youtube:
Mới nhất, theo nguồn tin riêng chia sẻ với Tiền Phong, Minh Tiệp tạm thời bị ngừng lên sóng VTV cho đến khi vụ việc được làm rõ.
Về phía em vợ của Minh Tiệp, sau khi tố nam MC, cô đính chính các thông tin về cô và gia đình nhưng lại từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến anh rể. Được biết, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình đang tiếp cận và trao đổi thông tin với gia đình T.D.
Thu Cúc