MC Minh Trang đông con nhất nhì showbiz mà vẫn bị giục đẻ thêm

Google News

MC Minh Trang và bà xã của ca sĩ Lý Hải - cựu hot girl Minh Hà đều nhận được những lời hỏi thăm về việc sinh thêm con dù gia đình họ đã rất đông con.

Minh Trang và Minh Hàhot mom được nhiều người yêu thích, không chỉ vì cả hai đều sinh nhiều con mà họ còn có nhiều bí kíp trong việc nuôi dạy con cái và làm đẹp sau sinh. Hiện tại, cả Minh Trang và Minh Hà đều là bà mẹ 4 con, gia đình "đủ nếp đủ tẻ" song có lẽ vì đẻ quá khéo nên cả hai vẫn nhận được những lời gợi ý về việc sinh con thứ năm.

Được mẹ chồng "gạ" sinh con thứ năm, Minh Hà đáp lại đầy hài hước

Dịp 8/3 vừa qua gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng 4 nhóc tỳ đã có chuyến về Tiền Giang thăm bà nội, hiện tại bà đã 94 tuổi rồi. Nhìn các con các cháu về chơi, quây quần bà nội rất vui nhưng vì tuổi đã cao nên mẹ của nam ca sĩ "Trọn đời bên em" có những dấu hiệu đãng trí, cứ nhớ nhớ quên quên, có lúc bà trách Lý Hải sao không giới thiệu con dâu út. Thậm chí bà còn hỏi Lý Hải, Minh Hà là ai, có họ hàng không?

MC Minh Trang dong con nhat nhi showbiz ma van bi giuc de them

MC Minh Trang dong con nhat nhi showbiz ma van bi giuc de them-Hinh-2

Gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng các con về thăm bà nội.

Chính vì thế mà Lý Hải phải liên tục nhắc lại về bản thân, bà xã và các con để bà nhớ. Anh dặn mẹ: "Má nhớ nha, má nhìn kỹ để tháng sau chúng con về thì má nhớ nha", nghe Lý Hải nói bà cười tươi, gật đầu đồng ý.

Lát sau khi đã nhớ ra vợ chồng con trai út đã có 4 đứa con, bà liền bảo Lý Hải - Minh Hà đẻ thêm đứa thứ 5: "Để coi nó còn sinh nữa thì mới 5 đứa". Đáp lại, Minh Hà hài hước nói: "Năm đứa thì phải gửi nội nuôi chứ nuôi hết nổi rồi". Rồi bà gật gù: "Năm đứa thì kêu nội, nội nuôi". Câu nói của bà khiến cả nhà cười vang.

MC Minh Trang dong con nhat nhi showbiz ma van bi giuc de them-Hinh-3

Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình đông con nhất nhì showbiz Việt.

MC Minh Trang dong con nhat nhi showbiz ma van bi giuc de them-Hinh-4

Họ đã quyết định dừng lại ở con số 4 vì đã có 2 trai, 2 gái rất cân bằng.

Minh Hà từng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ khi sinh liền tù tì 4 nhóc tỳ trong vòng 6 năm. Khi sinh con thứ 4 được ít tháng, cô tiếp tục vướng tin đồn mang thai lần 5 do xuất hiện tại một sự kiện cùng ông xã với vòng 2 khá lớn. Tuy nhiên sau đó người đẹp sinh năm 1985 đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

  • Hoa hậu U40 "ham đẻ" nhất showbiz Việt trải qua 6 lần mang thai vẫn rạng rỡ, đăng ảnh bầu 9 tháng mà nhiều người choáng vángĐọc ngay

Bà mẹ 4 con cho biết, cô không hề ngại sinh con thứ 5 vì với vợ chồng cô việc sinh con rất dễ. Cô cũng không ngại việc mang thai, sinh nở, ở cữ vì bà mẹ "ham đẻ" này còn luôn có sự hỗ trợ của ông xã, người giúp việc. Dẫu vậy, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà quyết định ngừng việc sinh đẻ ở con số 4 vì con số này đang đẹp, 2 trai 2 gái, đủ nếp đủ tẻ rồi.

MC Minh Trang vừa sinh con thứ 4 xong đã bị hỏi: "Khi nào đẻ tiếp?"

MC xinh đẹp Minh Trang cũng sinh 4 nhóc tỳ trong vòng 7 năm và được nhiều mẹ bỉm sữa phong danh hiệu "Mẹ siêu nhân". Lý do là bởi mặc dù đông con và bận rộn với công việc song Minh Trang vẫn dành thời gian để chăm sóc và dạy dỗ con cái rất chu đáo.

MC Minh Trang dong con nhat nhi showbiz ma van bi giuc de them-Hinh-5

MC cũng là một bà mẹ rất "ham đẻ".

  • MC Minh Trang tiết lộ những tuyệt chiêu kích sữa hiệu quả để có đủ sữa cho con búĐọc ngay

Mặc dù gia đình đã đông vui như vậy nhưng Minh Trang vẫn được không ít người hỏi han về chuyện đẻ thêm. Dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý vừa qua, nữ MC đã có những dòng chia sẻ trên mạng xã hội về câu chuyện này: "Các bạn ạ, như mình đây 4 đứa đủ nếp tẻ, mà vẫn có người hỏi mình là có đẻ nữa không, khi nào đẻ... Thế nên, nếu các bạn chỉ mới 1, 2 đứa thì đừng quá ngạc nhiên là đi đâu gặp ai, dịp lễ Tết hay ngày thường, cũng sẽ được nghe những câu tương tự thế này".

Tuy nhiên, vì đã từng bị hỏi nhiều nên Minh Trang có kinh nghiệm để đối phó. Hot mom này khuyên chị em đừng nên bực bội, xù lông nhím khi đón nhận những câu hỏi thế này vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của chính mình trước tiên.

MC Minh Trang dong con nhat nhi showbiz ma van bi giuc de them-Hinh-6

Trong 7 năm, cô sinh liền các bé: Daisy - Bánh Mỳ - Bơ - Ruốc.

MC Minh Trang dong con nhat nhi showbiz ma van bi giuc de them-Hinh-7

Gia đình Minh Trang luôn rất đông vui.

MC Minh Trang dong con nhat nhi showbiz ma van bi giuc de them-Hinh-8

Nữ MC xinh đẹp cũng quyết định "chốt sổ" tại đây.

"Hãy nghĩ nó nhẹ nhàng rằng thực ra đây là 1 câu hỏi bâng quơ mang tính chào hỏi giao đãi thì đúng hơn, giống câu "đi đâu đấy" ý! Bởi thực tế thì nhiều người cũng hơi nghèo nàn về câu chuyện thật, chẳng nghĩ nổi ra thứ gì hay ho hơn là những câu cửa miệng như thế, chứ thực tình mình nghĩ họ cũng không hỏi để cố tình soi mói hay có ác ý gì" - Minh Trang nói thêm.

Còn về vấn đề có sinh thêm con nữa hay không? Có lẽ mọi người còn nhớ trong status Minh Trang viết khi bé thứ tư - Vũ Ruốc chào đời, cô đã thông báo sẽ "chốt sổ" của gia đình ở đây.

Theo Baodansinh