MC Ngọc Trang của VTV chia tay người yêu đồng giới kém 8 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - MC Ngọc Trang công khai hẹn hò Lin Jay vào năm 2016. Chuyện tình yêu đồng giới của nữ MC VTV nhận được sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trang tuyên bố chia tay người yêu đồng giới kém cô 8 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Ngọc Trang bất ngờ chia sẻ cô và người yêu đồng giới Lin Jay đã chia tay. “Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”, Ngọc Trang viết.
Nữ MC VTV còn chia sẻ clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt bên Lin Jay trên nền nhạc ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” do cả hai thể hiện. Ở phần bình luận, Ngọc Trang chia sẻ thêm hiện tại, cô và Lin Jay cảm thấy là bạn của nhau tốt hơn làm người yêu.
MC Ngọc Trang bên Lin Jay. Ảnh: FBNV
Ngọc Trang và Lin Jay giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay. 
>>> Mời quý độc giả xem clip "Ngọc Trang tham gia Vì bạn xứng đáng". Nguồn: Youtube: 
Năm 2016, Ngọc Trang dũng cảm công khai mối tình đồng giới của mình với Lin Jay. Theo lời Ngọc Trang, sau 3 năm ly thân người chồng đầu tiên, cô gặp Lin Jay. Từ khi quen Lin Jay, nữ MC cảm giác rằng cô tìm được tình yêu đích thực của mình và không còn cảm xúc với đàn ông nữa.
Lin Jay tên thật Lê Thảo Linh, kém Ngọc Trang đến 8 tuổi. Lin Jay hiện làm DJ. Từ lâu, Ngọc Trang và Lin Jay đã dọn về sống chung một mái nhà. Được biết, Lin Jay rất được lòng con trai của Ngọc Trang.
Năm 2016 khi công khai chuyện tình cảm, Ngọc Trang và Lin Jay chia sẻ cả hai không có ý định đăng ký kết hôn mà chỉ muốn cùng nhau vun đắp tình yêu và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.
Thu Cúc