MC Thanh Giang mang 2 tòa tháp biểu tượng của TP.HCM lên áo dài

Google News

Nữ MC quê Gia Lai đầu tư trang phục lạ mắt, dẫn dắt chương trình “Diễn Đàn Kinh tế TP.HCM 2022”.

MC Thanh Giang vừa tham gia dẫn chương trình “Diễn Đàn Kinh tế TP.HCM 2022”. Cô gây chú ý khi diện trang phục áo dài có in 2 tòa tháp biểu tượng của TP.HCM là Landmark 81 và Bitexco Financial.
Nữ MC cho biết, chiếc áo dài được thiết kế dựa trên cảm hứng và tình yêu dành cho TP.HCM với họa tiết rực rỡ, hình ảnh những công trình kiến trúc mang đậm tính biểu tượng.
“Từ thiết kế, vẽ họa tiết đến lúc cầm trên tay chiếc áo dài mất khoảng 10 ngày. Tôi hào hứng khoảnh khắc được diện chiếc áo dài do chính mình lên ý tưởng "nhìn là biết TP.HCM" bước lên sân khấu trong sự kiện quan trọng của thành phố”, MC Thanh Giang chia sẻ.
MC Thanh Giang mang 2 toa thap bieu tuong cua TP.HCM len ao daiChiếc áo dài ấn tượng của MC Thanh Giang
Không ngoài dự đoán, chiếc áo dài mà MC Thanh Giang diện đã nhận được rất nhiều lời khen và sự thích thú của các đại biểu quốc tế và trong nước, cũng như sự hài lòng và niềm tự hào của Ban tổ chức.
Là người con Gia Lai nhưng Thanh Giang cho biết cũng dành tình cảm đặc biệt cho mảnh đất TP.HCM sau nhiều năm sinh sống. “Những thắng cảnh, con phố đều ghi dấu ấn đặc biệt, có thể nói đây là quê thứ hai của tôi vậy, bởi nơi đây đã cho tôi quá nhiều thứ”, người đẹp chia sẻ.
Thanh Giang lần đầu dẫn sự kiện “Diễn Đàn Kinh tế TP.HCM" vào năm 2019, năm nay với chủ đề “Kinh tế số: Động lực tăng trưởng và phát triển TP.HCM trong tương lai”, Thanh Giang một lần nữa vinh dự khi cầm trịch sự kiện lớn và quan trọng của thành phố, người đẹp tự nhắc mình luôn chỉn chu, tận tâm chuẩn bị kỹ lưỡng từ kịch bản đến trang phục trước khi bước lên sân khấu.
MC Thanh Giang mang 2 toa thap bieu tuong cua TP.HCM len ao dai-Hinh-2Thanh Giang hiện dẫn nhiều sự kiện giải trí, chương trình lớn của TP.HCM
MC Thanh Giang là gương mặt thường xuyên được lựa chọn cho những sự kiện lớn của TP.HCM. Với kỹ năng song ngữ lưu loát, hoạt ngôn, các Hội nghị về kinh tế, văn hoá cấp Quốc Gia là sân khấu lý tưởng để Thanh Giang thể hiện bản lĩnh sân chuyên nghiệp của mình.
MC Thanh Giang sinh năm 1986, tốt nghiệp cử nhân Đại học Kinh tế TP.HCM. Cô đạt giải “Én Đồng” 2010, giải 3 giải khán giả yêu thích “Duyên dáng truyền hình 2011”. Bên cạnh làm MC song ngữ, Thanh Giang còn tham gia đọc TVC cho nhiều nhãn hàng lớn, diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, từng lồng tiếng vai Mulan (Lưu Diệc Phi) trong phim Mulan phiên bản live action của Disney, vai Preeta phim Tom & Jerry bản live action và nhiều vai khác trong các phim hoạt hình chiếu rạp.
Tháng 12/2021, Thanh Giang cũng gây bất ngờ khi là MC người Việt đầu tiên dẫn dắt “Asian Television Awards 2021” (Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 26).
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt