Mẹ chồng làm việc này đủ hiểu yêu thương Thanh Hằng cỡ nào

Google News

Mẹ chồng Thanh Hằng chia sẻ bài viết và bày tỏ sự quan tâm tới sức khỏe của Thanh Hằng.

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh là sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông nhất tháng 10 vừa qua. Sau đám cưới, cặp đôi nhanh chóng trở lại với công việc thay vì đi hưởng tuần trăng mật như nhiều ngôi sao khác. Điều khiến ai nấy tò mò hơn cả là mối quan hệ của chị đại làng mốt với mẹ chồng.

Mới đây, bà Bích Ngọc – mẹ chồng Thanh Hằng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của con dâu khi đi diễn. Bà không khỏi xót xa khi con dâu quá tất bật với công việc: "Vừa bước ra khỏi đám cưới là cháu đã đi làm ngay, mà không thể được nghỉ ngơi vì là vai ‘đinh’ của sự kiện (cái nón quai thao cách điệu con nói nặng trên 5kg) lên xuống bậc cùng sải bước sân khấu khá dài. May mà chồng cháu thu xếp được (thời gian hiếm hoi) để đi cùng lần này. Mẹ thương và lo cho cả 2 đứa, tội nghiệp các con tôi! Trong vinh quang luôn có cả cay đắng, ngọt ngào".

Me chong lam viec nay du hieu yeu thuong Thanh Hang co nao

Mẹ chồng chỉ cần có động thái này đủ hiểu yêu thương Thanh Hằng cỡ nào.

Me chong lam viec nay du hieu yeu thuong Thanh Hang co nao-Hinh-2

Me chong lam viec nay du hieu yeu thuong Thanh Hang co nao-Hinh-3

Me chong lam viec nay du hieu yeu thuong Thanh Hang co nao-Hinh-4

Thanh Hằng thoải mái bày tỏ tình cảm với chồng hơn trước.

Ở phần bình luận, mẹ chồng Thanh Hằng còn tiết lộ thêm với người thân rằng hai con của mình vẫn về ăn cơm với phụ huynh dù bận rộn cỡ nào. Từ đó có thể cảm nhận được, Thanh Hằng rất được lòng mẹ chồng. Cô nhận được sự quan tâm và cảm thông của phụ huynh. Trước đó mẹ chồng Thanh Hằng cũng tiết lộ món quà cưới đã tặng cho "con trai và con dâu yêu quý" là ngôi biệt thự kiến trúc Pháp. Món quà không chỉ là tình cảm mà còn mang ý nghĩa tưởng nhớ ông bà ngoại của 2 con.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật