Mẹ Mai Phương: Một số nghệ sĩ dùng tay che lấp cả bầu trời

Google News

Bố mẹ Mai Phương đã có những chia sẻ mới trên mạng xã hội về phản ứng chỉ trích của công chúng hướng tới mình.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Đám tang diễn viên Mai Phương". Nguồn Zing:
 Câu chuyện kiện tụng giữa hai bảo mẫu của con gái Mai Phương và bố mẹ nữ diễn viên quá cố đang trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Bên cạnh việc đâm đơn kiện bố mẹ Mai Phương, chị Họa Mi lần đầu tiết lộ những câu chuyện nhạy cảm trong gia đình cố diễn viên. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz cùng nhau lên tiếng ủng hộ và bảo vệ chị em Họa Mi.
Cách đây vài giờ, luật sư riêng của bố mẹ Mai Phương tiếp tục tung ra video liên quan đến ồn ào. Bà Tâm - mẹ của Mai Phương cho rằng những nghệ sĩ trong showbiz đang lợi dụng sức mạnh truyền thông để đạt mục đích riêng bằng cách chà đạp gia đình bà: "Những người trong showbiz cứ nghĩ một tay che lấp cả bầu trời, coi thường pháp luật, bọn họ không có tình cảm và luật pháp cũng coi thường. Mọi người xung quanh đã động viên tôi phải làm cách gì đó để lấy lại danh dự.
Tôi cũng là người làm ăn, kinh doanh, thuộc người có tri thức. Tôi từng nghĩ sẽ cho qua mọi chuyện nhưng đến tận hôm nay, dư luận và đặc biệt là giới nghệ sĩ đã định hướng truyền thông làm đảo lộn cuộc sống của vợ chồng tôi. Đến nay đã quá sức chịu đựng, tôi bắt buộc tìm đến luật sư để lấy lại công bằng và danh dự cho vợ chồng tôi".
Me Mai Phuong: Mot so nghe si dung tay che lap ca bau troi
Mẹ Mai Phương cho rằng các nghệ sĩ đang xúc phạm danh dự gia đình bà khi bênh vực hai bảo mẫu. 
Ngoài ra, bố mẹ Mai Phương khẳng định chưa bao giờ có ý định giành cháu gái ra khỏi tay bố ruột bé - ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Tâm nguyện hai vợ chồng ông bà lúc này là muốn đón cháu gái về chăm sóc và vui tuổi già trước khi Phùng Ngọc Huy từ Mỹ trở về.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội