Mẹ nuôi K-ICM nói gì khi bị đồn so sánh con trai với Sơn Tùng M-TP?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng xôn xao trước phát ngôn được cho là của mẹ nuôi K-ICM: “K-ICM rất chăm chỉ sẽ cố gắng để thành công như Sơn Tùng”. Ngay lập tức, bà Tạ Hà - mẹ nuôi K-ICM đã lên tiếng.

Bà Tạ Hà - mẹ nuôi K-ICM bị nghi ngờ đã phát ngôn so sánh K-ICM với Sơn Tùng: “Khánh yêu âm nhạc từ khi nó còn nằm trong bụng, giờ lớn lên niềm đam mê âm nhạc của nó cũng lớn theo từng ngày. Khánh làm việc ngày đêm không biết mệt mỏi, quên ăn quên ngủ chỉ biết vùi đầu sáng tác. Nhìn thấy thành công của nó tôi rất tự hào và sẽ cố gắng để thành công như Sơn Tùng bây giờ”.
Tuy nhiên, trên trang cá nhân, mẹ nuôi của K-ICM đã lên tiếng phủ nhận: “Các người dựng chuyện giỏi thật. Có xem cũng phải biết đâu là Facebook giả hay thật nhé”, bà Tạ Hà bức xúc nói. Trả lời Zing, quản lý của K-ICM cũng khẳng định nội dung so sánh K-ICM với Sơn Tùng M-TP là tin giả. Người này cho biết, bà Tạ Hà chưa bao giờ có bài viết hay phát ngôn nào như vậy.
Me nuoi K-ICM noi gi khi bi don so sanh con trai voi Son Tung M-TP?
 Bà Tạ Hà phủ nhận phát ngôn so sánh K-ICM với Sơn Tùng M-TP. 
Bà Tạ Hà và K-ICM có mối quan hệ rất thân thiết. Khi “Em gì ơi” của Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc gánh hát lô tô, tài khoản được cho là của bà Tạ Hà bức xúc tuyên bố nếu ai chứng minh được thì sẽ tặng 10 tỷ tiền mặt và 1 căn biệt thự.
K-ICM chia sẻ trên Saostar, mẹ nuôi luôn bảo vệ anh những lúc đi diễn bị fan bao vây quá đông hay chăm sóc cho anh và Jack từ bữa ăn, giấc ngủ, giặt giũ quần áo. K-ICM còn cho hay, ba mẹ ruột của anh cũng luôn yêu thương người mẹ nuôi của anh như ruột thịt. "Ngoài cha mẹ ruột thì người mà Khánh phải mang ơn chính là mẹ nuôi", K-ICM nói. 
Về ồn ào giữa K-ICM và Jack, bà Tạ Hà chia sẻ, những thông tin chưa được xác thực tràn lan trên mạng xã hội đã khiến công chúng có cái nhìn chưa đúng về bản chất sự việc. Mẹ nuôi của K-ICM khẳng định sẵn sàng gặp Jack để đối chất về tất cả hiểu lầm giữa hai bên.
“Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó.
Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc. Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có 1 cuộc đối thoại thiện chí và công bằng”, bà Tạ Hà cho hay.

Mời quý độc giả xem MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM. Nguồn Youtube


Thu Cúc