Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét thế nào về Kim Lý?

Google News

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có 3 năm hẹn hò. Hiện tại cặp đôi có con chung và đang vô cùng hạnh phúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà chia sẻ Kim Lý sẽ là người cha tốt". Nguồn Zing:
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà quen nhau trong một dự án âm nhạc vào năm 2017. Sau một thời gian gắn bó, hiện tại, họ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên nhau. Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi con của Kim Lý. Cặp đôi cũng công khai tình cảm và gặp gỡ hai bên gia đình.
Trong mọi hoạt động của gia đình nhà Hồ Ngọc Hà đều có bóng dáng của Kim Lý. Anh cũng dành tình cảm thân thiết với con trai riêng của cô.
Từ khi chia tay Cường Đô la, hiện tại cuộc sống của Hồ Ngọc Hà vô cùng viên mãn. Khác với những cuộc tình trước đây, chuyện hẹn hò với Kim Lý của Hồ Ngọc Hà được khán giả ủng hộ. Cô hạnh phúc và thoải mái công khai mọi việc.
Me ruot Ho Ngoc Ha nhan xet the nao ve Kim Ly?
 Kim Lý thân thiết với gia đình Hồ Ngọc Hà.
Về gia đình Hồ Ngọc Hà, bố mẹ cùng các thành viên trong gia đình cô đều coi Kim Lý là một phần trong nhà. Kim Lý nhận được sự yêu thương từ mọi người và anh đáp lại tình cảm một cách tự nhiên.
Mới đây, trong một bài phỏng vấn riêng, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã có nhiều nhận xét về bạn trai của con gái. Chia sẻ về tính cách của Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà cảm thấy hài lòng vì Kim Lý hiền lành, ông bà bên nhà cũng đức độ và có trình độ lắm. Bà nói: "Tôi rất quý trọng điều đó. Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà".
Me ruot Ho Ngoc Ha nhan xet the nao ve Kim Ly?-Hinh-2
 Bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp gỡ bố mẹ Kim Lý.
Dù không biết trước được tương lai ra sao nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà trân trọng những cảm xúc của hiện tại. Bà giãy bày điều với VietNamNet: "Tình cảm là thời điểm. Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".
Hiện tại, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình. Tình cảm của họ vẫn viên mãn, đong đầy hạnh phúc. Cặp đôi đang mong chờ ngày đón 2 thiên thần nhỏ của riêng họ.
Theo Đỗ Quyên/ GĐ&XH