Mẹ ruột Jack lên tiếng: "Họ lập nick giả để hại Jack"

Google News

Ngay ngày đầu năm 1/1, mẹ ruột của Jack đã lên tiếng về những tài khoản Facebook mạo danh mình.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của K-ICM & Jack. Nguồn Youtube:
Dù đã bước sang năm mới nhưng dường như vụ việc lùm xùm của bộ đôi Sóng gió này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, mẹ ruột của Jack đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc có người mạo danh tài khoản mạng xã hội của cô và diễn viên Thiên An – người đóng cùng Jack trong các MV Bạc phận, Sóng gió…
Me ruot Jack len tieng:
 
Cụ thể, mẹ của Jack bày tỏ: “Vài lời tâm sự cùng gia đình thân yêu của Mẹ Mèo! Gần đây có vài trang cá nhân giả Mẹ Mèo và bạn Thiên An gì đó. Các thông tin về Meo hiện tại mẹ chưa tiết lộ ra bên ngoài, vì sức khỏe cũng như an toàn cho bạn Meo. Không biết ý đồ họ là gì, nhưng chắc là họ muốn xóa sạch vết bẩn và hại bạn Meo cũng như chia rẽ những người yêu thương Meo. Nên Mẹ Mèo mong các bạn thận trọng và không được tin nhé! Nếu tâm hồn trong sạch thì không cần dùng hóa chất để tẩy trắng đâu nhé. Yêu thương gia đình Mèo!“.
Me ruot Jack len tieng:
 
Dù không phải là người nổi tiếng nhưng từ khi lùm xùm xảy ra, trang cá nhân của mẹ Jack được người hâm mộ đặc biệt chú ý. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái trên đã thu hút hơn 9 ngàn lượt thích và gần 2 ngàn bình luận. Dưới phần bình luận, các fan bày tỏ sự lo lắng cho sức khoẻ của Jack và mong 2 mẹ con chú ý giữ gìn sức khoẻ.
Me ruot Jack len tieng:
 
Trước đó vào ngày 29/12, đoạn demo ca khúc Đom đóm dài 41 giây của Jack (J97) và ViruSs được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của ViruSs. Dù chỉ là một phần nhá hàng cho ca khúc mới nhưng đoạn demo này đã đạt hơn 11 triệu lượt xem sau 3 ngày và nằm chiễm chệ trên Top 1 Trending YouTube. 
Theo như ViruSs chia sẻ, ca khúc Đom đóm sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh đó, anh cho biết thêm hiện nay, Jack không dùng bất cứ tài khoản mạng xã hội hay YouTube nào ngoại trừ Facebook cá nhân Phương Tuấn.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Homie/ Saostar