Mỉa mai Vũ Thu Phương dựa dẫm, Ngọc Trinh tự lập à?

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh mỉa mai đàn chị dựa dẫm. Tuy nhiên, lâu nay, Ngọc Trinh lại bị gắn mác người đẹp ăn bám đại gia.
 
 

Cách đây 4 tháng, Vũ Thu Phương là người đẹp hiếm hoi chỉ trích Ngọc Trinh ăn mặc hở hang trên thảm đỏ Cannes. Mới đây, cựu siêu mẫu tiếp tục lên án “nữ hoàng nội y” vì cho rằng cần cảnh tỉnh Ngọc Trinh về cách ăn mặc gây nhiều thị phi.
Sau 2 lần bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả đàn chị một cách cứng rắn. Cụ thể, trên trang cá nhân, chân dài gốc Trà Vinh mỉa mai Vũ Thu Phương là chị già và dựa hơi đàn em để nổi tiếng.
Lời tố dựa hơi của Ngọc Trinh không phải không có cơ sở khi Thu Phương bất ngờ nhắc lại scandal của "nữ hoàng nội y" đã xảy ra cách đây 4 tháng. Tuy nhiên, không thể xác định rõ việc Vũ Thu Phương có đu bám Ngọc Trinh hay không bởi chỉ người trong cuộc mới tường tận nhất.
Mia mai Vu Thu Phuong dua dam, Ngoc Trinh tu lap a?
 Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương khẩu chiến. Ảnh: Vietnamnet
Trước màn đấu khẩu, Vũ Thu Phương rất hiếm khi vướng ồn ào đời tư trong khi đó Ngọc Trinh là người đẹp tai tiếng. Đặc biệt, sau phát ngôn “Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn” năm 2012, Ngọc Trinh bị gắn mác cô nàng vật chất..
Thậm chí, Ngọc Trinh tự thú nhận cô được chu cấp, sống dựa hoàn toàn vào bạn trai doanh nhân 7 năm. "Khi tôi sống trong vòng tay bạn trai tôi thì mọi thứ là do bạn trai cho”, chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ.
Sau này, để chứng minh không còn sống tầm gửi, Ngọc Trinh khởi nghiệp kinh doanh. Cô mở spa, bán quần áo và sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng, chất lượng kinh doanh của Ngọc Trinh không rõ đến đâu. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh vẫn sống bám bạn trai.
Ngoài tin đồn dựa dẫm bạn trai, Ngọc Trinh còn bị chí trích vì gu ăn mặc hở hang, phát ngôn gây sốc. Gần đây, cô gây tai tiếng khi tung ảnh khỏa thân, ảnh bán nude, để hai người đàn ông che nhũ hoa. Đối với Ngọc Trinh, cô dường như chẳng sợ bị chửi.
Sau màn khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương, khán giả chắc chắn rằng Ngọc Trinh sẽ tiếp tục gây ồn ào song không rõ Ngọc Trinh sẽ gây ra những điều tiếng gì.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh được cầu hôn trên sàn catwalk". Nguồn Multitv


Thu Cúc