Midu là giảng viên của Đại học Hutech 3 năm nay

Google News

Trên trang cá nhân, Midu cho biết cô là giảng viên của Đại học Hutech. Cô đã trải qua 3 năm gắn bó với vị trí này.

Tối 3/6, trên trang cá nhân, diễn viên Midu lên tiếng đính chính thông tin về chức danh hiện tại của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1989 cho biết Midu là giảng viên của Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), không phải vị trí trợ giảng như thông tin đăng tải trên một số mạng xã hội, diễn đàn.
"Du xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Du hiện đã là giảng viên của Đại học Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin. Du xin đính chính để tránh những thông tin nhiễu loạn và hiểu lầm", cô viết.
Midu la giang vien cua Dai hoc Hutech 3 nam nay
 Midu là giảng viên Đại học Hutech từ tháng 5/2017.
Trao đổi với Zing, Midu cho biết Midu làm giảng viên Đại học Hutech từ tháng 5/2017 sau khoảng thời gian làm việc ở vị trí trợ giảng. Hiện, người đẹp giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật.
"Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến các sinh viên của mình", cô nói.
Trước đó, vào tháng 9/2019, nữ diễn viên 31 tuổi chia sẻ lại kỷ niệm khi mới bắt đầu công tác tại Đại học Hutech và bị sinh viên chụp lén trên sân trường.
"Vậy là đi dạy ở Hutech gần được 3 năm, nhanh thật. Facebook nhắc kỷ niệm hồi trước đi lang thang trong trường bị sinh viên chụp lén đây mà", cô viết.
Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM từ tháng 5/2017. Cô được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao.
Nữ diễn viên không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Ở tuổi 31, Midu được đánh giá ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, gương mặt không có nhiều thay đổi.
Midu la giang vien cua Dai hoc Hutech 3 nam nay-Hinh-2
Midu ở tuổi 31. 
Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, tới hiện tại, người đẹp 8X vẫn chưa công khai bạn trai mới. "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy. Có một người con trai đã khuyên mình là trong tình yêu, đừng cho người ta cái mà họ muốn nhất, phải khiến họ có cảm giác theo đuổi mình", Midu từng nói về quan điểm chọn bạn trai khi xuất hiện trong game show Người ấy là ai mùa 3.
Theo Tường Bách/ Zing