Midu lên tiếng khi chưa có bằng Thạc sĩ nhưng đã là giảng viên

Google News

Chia sẻ của Midu sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả đang được chú ý.

Midu là một diễn viên, giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến. Không chỉ vậy, cô nàng cũng chính là một trong những hot girl Sài thành đời đầu. Vừa qua, mỹ nhân Vbiz chính thức trở thành Thạc sĩ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không ít khán giả thắc mắc và đưa ra ý kiến trái chiều khi người đẹp được làm giảng viên dù chưa có bằng Thạc sĩ trước đó.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, khi nhận được câu hỏi: "Có người nói sao chị làm giảng viên mà sao giờ mới có bằng Thạc sĩ", Midu liền giải đáp thắc mắc: "Cơ chế và quy định mỗi ngành sẽ khác nhau đó em. Có ngành sẽ cần bằng thạc sĩ, có ngành sẽ cần những điều kiện khác. Như chị học Thạc sĩ để trai dồi thêm thôi chứ ngành chị không bắt buộc".

Midu len tieng khi chua co bang Thac si nhung da la giang vien

Midu len tieng khi chua co bang Thac si nhung da la giang vien-Hinh-2

Midu đã có những chia sẻ về việc chưa nhận bằng Thạc sĩ nhưng vẫn được giảng dạy.

Chia sẻ này của Midu đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cô đang ngày càng thành công trong sự nghiệp và nhan sắc cũng thăng hạng theo năm tháng. Nhờ đó, cuộc sống của Midu luôn là mơ ước đối với nhiều người.

Midu len tieng khi chua co bang Thac si nhung da la giang vien-Hinh-3

Midu len tieng khi chua co bang Thac si nhung da la giang vien-Hinh-4

Cô được mệnh danh là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Vbiz.

Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật