Midu, Nam Cường chia sẻ về tình yêu trong ngày Valentine

Google News

Khi Midu còn trẻ con lắm, có người bạn tặng một chiếc hộp trái tim rất to nhưng vì giận nhau nên Midu ném quà bạn ấy tặng xuống đường.

- Cả hai cùng bước ra từ dàn sao Teen trong phim “Những thiên thần áo trắng” sau đó họ cùng có những bước tiến rõ rệt trên con đường nghệ thuật.

Mặc dù người theo điện ảnh, người hướng sang ca nhạc nhưng họ có cùng điểm chung là muốn thoát khỏi hình ảnh sao Teen, muốn mình trưởng thành hơn.

Midu: Hôm qua lần đầu tiên Midu được chứng kiến màn cầu hôn trong lễ hội tình nhân và đặc biệt hơn nữa Midu còn được làm ông tơ bà nguyệt cho người ta nữa nên không tránh khỏi xúc động.

Lời cầu hôn vừa run vừa lo lắng nhưng cũng rất chân thành của các chàng trai khiến Midu và những ai có mặt đều thấy nôn nao muốn gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ. Nếu được là cô gái may mắn đó thì chắc Midu đã gục ngã vì hạnh phúc rồi. Với cương vị một người đang yêu, khi yêu cả thế giới chỉ nhỏ bé trong hai con người mà.

 


Valentine nhớ nhất của Midu là khi Midu còn trẻ con lắm, có người bạn tặng một chiếc hộp trái tim rất to nhưng vì giận nhau nên Midu rất ngang bướng ném quà bạn ấy tặng xuống đường rồi cả hai ngoảnh mặt bước đi...

Nhưng khi vừa đi được 5 phút thì Midu thấy mình thật có lỗi do một phút nóng giận nên lén lút quay lại nhặt quà lên. Và dù sau đó chẳng còn có dịp gặp nhau nữa nhưng món quà đó vẫn được Midu cất giữ đến tận bây giờ. Chính vì vậy đến giờ Midu vẫn thích những món quà lạ, độc và thật ý nghĩa 

Midu tin vào duyên số, vào tình yêu sét đánh, vào cảm giác đầu tiên của mình về một ai đó. Nhưng Midu tin vào sự lựa chọn của mình hơn. Sau những phút giây choáng ngợp về thứ cảm xúc gọi là sét đánh, đầu óc mình sẽ làm việc để phân tích người đó có thật sự hợp với mình không, có thật lòng không,...

Nam Cường: Vào Sài Gòn năm 19 tuổi lúc đó nhiều cảm giác lắm, vừa ngỡ ngàng, vừa hạnh phúc và cũng thật cô đơn.

Valentine năm ấy cũng chẳng có quan niệm là một ngày ý nghĩa lắm đâu, mà chỉ thấy người ta tặng hoa cho nhau, đưa nhau đến những nhà hàng sang trọng để ăn tối với nụ cười rạng rỡ, lúc đó Cường chỉ biết ngày 14/2 là ngày dành cho tình nhân. 

 


Valentine đáng nhớ nhất của Nam Cường chắc là cách đây 4 năm, lúc đó cùng người mình “hâm mộ” ngắm Sài Gòn từ trên cao. Nói “hâm mộ” vì đó là cô bạn gái Cường có cảm tình từ rất lâu rồi nhưng chưa tỏ tình, lúc đó tình cảm thật trong sáng.

Và hôm đó sau khi diễn xong Cường đã lên tầng cao nhất của một tòa nhà trong thành phố đợi cô ấy. Hai người đã có một buổi tối thật lãng mạn. Còn món quà bất ngờ nhất mà Cường từng nhận trong ngày Valentine là một cái bật lửa. Cũng lạ nhỉ, vì cô ấy bảo lửa thể hiện cho sự may mắn và trường tồn, lửa để thắp mãi tình cảm của hai người.

Theo Cường thì không riêng gì lễ tình nhân mới nên tạo một ngày ý nghĩa. Cuộc sống 365 ngày đều vất vả, mệt mỏi và nhiều áp lực, nếu như mỗi khi về nhà gặp người mình yêu hoặc mỗi lần mệt mỏi thấy được gương mặt người mình yêu như vậy là thấy vui tươi rồi, bạn đừng chờ đến ngày 14/2 mới làm điều ý nghĩa, Cường sợ có nhiều người chờ đến ngày đó là bị muộn đấy.

Giang Giang - Khôi Nguyên