Midu sốc nặng khi bị Cao Thái Sơn chỉ thẳng mặt là "đồ đàn bà"

Google News

Nhiều khán giả không giấu được sự bất ngờ khi chứng kiến Cao Thái Sơn “chỉ thẳng mặt” Midu ngay trên sóng truyền hình.
 

Sau thời gian vắng bóng, Cao Thái Sơn bất ngờ xuất hiện trong tập 4 Sao Hoả Sao Kim mùa 2. Bởi mới cách đây ít hôm, nam ca sĩ khiến người hâm mộ hoang mang khi cập nhật dòng trạng thái muốn tự tử trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn cũng đã lên báo chia sẻ về việc phải cho thuê nhà vì ế ẩm show mùa dịch COVID-19.
Ngay tại chương trình, một trong những khoảnh khắc bất ngờ nhất là khi Cao Thái Sơn chỉ thẳng mặt Midu trong lúc đang tranh luận và nói: "Đồ đàn bà" làm nữ diễn viên phải tái mặt.
Midu soc nang khi bi Cao Thai Son chi thang mat la
 Midu "tái mặt" trước hành động và câu lớn tiếng của đàn anh.
Midu soc nang khi bi Cao Thai Son chi thang mat la
Cao Thái Sơn. 
Tuy nhiên khi xem kỹ, trong câu hỏi:"Khi cãi nhau, câu nói nào của phụ nữ làm đàn ông tổn thương nhất?", nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã nói: "Đồ đàn bà". Bởi theo vị nhạc sĩ này đây là câu nói "đau" nhất. Xuất phát từ đó, Cao Thái Sơn đã thử nhằm muốn xem cảm giác của phái nữ nếu cánh đàn ông nói như vậy với mình. Có thể thấy, câu nói này đối với cả đàn ông và phụ nữ đều tạo nên cảm giác rất tổn thương.
Hiếm hoi tham gia gameshow, Cao Thái Sơn còn được Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu hài hước là "Một ca sĩ đẹp trai, duyên dáng, gốc Hà Nội. Anh ta được mệnh danh là nam ca sĩ 'ướt áp và chèm nhẹp' của showbiz". Bởi trước đến nay Cao Thái Sơn vốn nổi tiếng với những bản hit về mưa.
Đặc biệt, khi được hỏi lý do tới chương trình, Cao Thái Sơn cho biết chính là vì Nguyễn Hồng Thuận rủ rê rằng tại đây có nhiều mỹ nhân nên đã phá lệ đến tham gia một bữa. Dù vậy, Cao Thái Sơn vẫn tham gia trò chơi rất nhiệt tình trong tâm trạng thoải mái và thể hiện mình là một người rất am hiểu về tâm lý phụ nữ.
Theo Khỏe và đẹp