Minh Béo khoe được phân vai Đức Phật, thực hư thế nào?

Google News

Minh Béo khoe được nghệ sĩ Phượng Trang phân vai Đức Phật. Về phần mình, nghệ sĩ Phượng Trang vừa lên tiếng làm rõ sự việc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Béo khoe được nghệ sĩ Phượng Trang giao cho vai diễn Đức Phật. “Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất.
Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới. Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính. Nam Mô A Di Đà Phật!", Minh Béo viết.
Minh Beo khoe duoc phan vai Duc Phat, thuc hu the nao?
Bài đăng của Minh Béo. Ảnh: Người lao động 
Chia sẻ của Minh Béo làm dậy sóng dư luận. Số đông cư dân mạng phản đối Minh Béo đóng vai Đức Phật. Nhiều người cho rằng Minh Béo không đủ tư cách để tiếp tục hoạt động nghệ thuật bởi đời tư đầy tai tiếng.
Được nhắc đến trong bài đăng của Minh Béo, nghệ sĩ Phượng Trang vừa lên tiếng. Trả lời Báo Giao thông, nữ nghệ sĩ khẳng định rằng Minh Béo không được mời đóng vai Đức Phật. Vai diễn Đức Phật đã được phân công cho nghệ sĩ Thanh Hoài.
Nghệ sĩ Phượng Trang nói thêm: “Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống.
Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay”.
Hiện tại, trên trang cá nhân, Minh Béo đã gỡ bài đăng gây ồn ào. Ngoài ra, Minh Béo có động thái livestream tụng kinh niệm Phật.
6 năm trước, Minh Béo bị ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm. Từ sau bê bối này, Minh Béo liên tục vướng lùm xùm. Hồi tháng 1/2022, việc Minh Béo nhận Huy chương bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam khiến nhiều người bức xúc. Giữa ồn ào giải thưởng, Minh Béo thản nhiên livestream ca hát, tiếp tục khoe giải thưởng.

Xem video "Minh Béo xin lỗi khán giả sau scandal". Nguồn FB Minh Béo

Thu Cúc (tổng hợp)