Minh Dự thiệt hại thế nào sau ồn ào với Phan Đạt?

Google News

Diễn viên Minh Dự chia sẻ, lùm xùm với Phan Đạt đã ảnh hưởng đến công việc, tinh thần của anh.

Cách đây không lâu, Phan Đạt - chồng Phương Lan tố một số đồng nghiệp và bất ngờ nhắc đến các cá nhân làm anh buồn gồm Minh Du, Nam Thu, Hoang Phi. Một số khán giả cho rằng “Minh Du” chính là diễn viên Minh Dự.
Mới nhất, theo Znews, trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Phan Đạt cho biết, các nội dung bài viết không đề cập đến Minh Dự như cư dân mạng đồn đoán. Phía Minh Dự cũng vừa lên tiếng về lùm xùm.
Minh Dự chia sẻ trên Vietnamnet, thiệt hại lớn nhất của anh là tinh thần. “Sợ nhất là không biết chuyện gì xảy ra, còn người khác cứ liên tục nhắc tới mình với những điều tiêu cực.
Những tin nhắn, bình luận hay cuộc gọi liên tục với ngôn từ, nội dung nặng nề khiến tôi lo lắng, stress. Nhiều đêm tôi không ngủ được, thậm chí không dám cầm điện thoại vì lo sợ", Minh Dự nói.
Ngoài tinh thần, công việc của Minh Dự cũng ảnh hưởng khá nhiều. Anh phải hoãn lại dự án hợp tác với các đơn vị nhãn hàng, cộng tác giảng dạy tại một trường đại học để chờ kết quả từ cơ quan chức năng.
Minh Du thiet hai the nao sau on ao voi Phan Dat?
Minh Dự - Phan Đạt (phải). Ảnh: FB Minh Dự, Phan Đạt.  
Ồn ào giữa Minh Dự và Phan Đạt còn ảnh hưởng đến gia đình của Minh Dự. “Ba mẹ của tôi rất buồn và cực kỳ hoang mang trước những thông tin lan truyền trên mạng xã hội.
Có thể tâm lý của ba mẹ không nghĩ con mình như vậy nhưng khi họ ra đường, gặp hàng xóm thì liên tục bị hỏi về những thông tin lan truyền trên mạng”, Minh Dự chia sẻ trên Saostar.
Trước đó, để bảo vệ tên tuổi, hình ảnh, Minh Dự ủy quyền cho một đại diện pháp lý, thông tin nào không đúng sự thật, anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Mời quý độc giả xem video: "Phan Đạt - Phương Lan dự sự kiện". Nguồn FB Phan Đạt


Thu Cúc (tổng hợp)