Minh Hằng, chồng cũ Lệ Quyên chi tiền khủng du lịch bằng chuyên cơ

Google News

Đẳng cấp sặc mùi tiền Vbiz là đây: Minh Hằng và đại gia Đức Huy không ngại chi tiền tạ tiền tấn để du lịch bằng chuyên cơ riêng.

Sau đám cưới thế kỉ hoành tráng với ông xã doanh nhân, Minh Hằng tận hưởng cuộc sống "không có gì ngoài điều kiện". Người đẹp luôn được ông xã cưng chiều hết mực.

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co

Minh Hằng đi du lịch bằng chuyên cơ riêng.

Mới đây, sau chuỗi ngày đóng phim vất vả, nữ ca sĩ tận hưởng kì nghỉ xả hơi đầu tiên. Được biết, cô được ông xã thuê chuyên cơ riêng để di chuyển đến Phan Thiết hết sức xịn sò.

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co-Hinh-2

Hình ảnh người đẹp bước xuống từ chuyên cơ riêng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì độ "sặc mùi tiền". Được biết giá thuê của mỗi chuyến bay riêng như thế này được tính theo giờ.

1.300 - 3.000 đô mỗi giờ bay đối với máy bay cánh quạt hoặc máy bay phản lực cỡ nhỏ (4 - 6 hành khách); 4.000 - 8.000 đô mỗi giờ bay đối với máy bay phản lực cỡ trung (9 hành khách); 8.600 - 13.000 đô mỗi giờ bay đối với máy bay phản lực tư nhân cỡ lớn (14 - 19 hành khách).

Qua những chi tiết mà nữ ca sĩ tiết lộ về ông xã, có thể thấy anh là một người tâm lý và ấm áp khi luôn dành những điều tốt nhất cho cô.

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co-Hinh-3

Vợ chồng Minh Hằng tình tứ trên chuyên cơ riêng trong chuyến du lịch gần đây.

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co-Hinh-4

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co-Hinh-5

Minh Hằng diện trang phục đời thường phóng khoáng với áo sát nách phối chân váy denim nhưng vẫn toát lên được dáng dấp của phu nhân hào môn.

Trước Minh Hằng cũng có một vị đại gia chịu chi tiền cho con trai đi chuyên cơ riêng du lịch là Đức Huy. Đặc biệt, anh còn mạnh tay chiều con trai - bé Bo đi xả hơi vào thời điểm dịch Covid-19 bão giá.

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co-Hinh-6

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co-Hinh-7

Đức Huy chơi lớn khi cho con trai trải nghiệm du lịch Phú Quốc bằng chuyên cơ riêng.

Doanh nhân Đức Huy đã đưa con trai và người thân đi du lịch Phú Quốc. Để đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho quý tử, anh bỏ ra tầm 10.000 USD/giờ bay (tương đương 230 triệu đồng), thời gian bay từ TP.HCM ra Phú Quốc cũng tầm 1 tiếng.

Con trai Đức Huy đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú khi được trải nghiệm đi du lịch bằng chuyên cơ riêng.

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co-Hinh-8

Cậu cả check-in sang chảnh ở Phú Quốc.

Minh Hang, chong cu Le Quyen chi tien khung du lich bang chuyen co-Hinh-9

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc chăm sóc con trai. Bé Bo mới 10 tuổi nhưng đã được chiều chuộng dùng đồ hiệu, đi siêu xe,... đúng chuẩn giới rich kid.
Theo LIM/Vietnamnet