Minh Hằng khoe khu vườn rộng 20.000 m2, fan trầm trồ vì giàu có

Google News

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng vừa khoe khu vườn rộng 20.000 m2 của mình khiến fan trầm trồ. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Hằng khoe khu vườn rộng bạt ngàn". Nguồn Vietnamnet:
Được biết, Minh Hằng đã mua khu vườn này được một thời gian với số tiền khá lớn vì gần thành phố. Cô xây dựng khu vườn thành một nơi nghỉ dưỡng riêng để đưa gia đình về chơi, thư giãn vào dịp cuối tuần.
Minh Hang khoe khu vuon rong 20.000 m2, fan tram tro vi giau co
 Minh Hằng và Khả Ngân vui đùa trong video clip đi thăm đất.
Minh Hằng khoe khu vườn rộng 20.000 m2: "Miếng đất này rất gần với thành phố. Tôi mua nó để gia đình mình tụ họp. Nhân tiện đợt này đang dịch, mọi người rất rảnh rỗi nên tôi đưa mọi người tới đây để quây quần bên nhau. Cô cũng dự định sẽ đầu tư một khu du lịch sinh thái trên mảnh đất này''.
Ngoài ra nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” còn cho xây dựng cầu, bàn ghế đá và các ngôi nhà lá để gia đình mình tới chơi. Cô dự định sẽ xây thêm một căn nhà sàn lớn để ngủ lại qua đêm.
Được biết, để làm được khu vườn này, Minh Hằng đã phải tốn khá nhiều tiền đầu tư hệ thống nước tưới riêng, lắp vào từng gốc cây.
Minh Hang khoe khu vuon rong 20.000 m2, fan tram tro vi giau co-Hinh-2
 Minh Hằng tự tay chăm sóc và thư giãn trong cơ ngơi của mình.
Cô nói cũng tiết lộ vì muốn gia đình trồng và được sử dụng toàn bộ nông sản sạch nên mới đầu tư hệ thống nước tưới tiêu cũng như hạn chế tối đa sử dụng thuốc trừ sâu cho các loại thực phẩm trồng trong vườn
Trong clip, Minh Hằng tỏ ra vô cùng vui vẻ khi có một ngày nghỉ đầy thoải mái bên gia đình tại khu vườn rộng 20.000 m2 của mình. Xung quanh khu vườn là rất nhiều kênh rạch và nguyên một khu đất rộng bạt ngàn.
Cô hào hứng khoe :"Toàn bộ khu ngoài kia đều là đất của tôi hết, nhưng tôi chưa khai phá. Hiện tại, tôi mới chỉ quy hoạch một khu này làm chỗ cho mọi người trong gia đình vui chơi, cắm trại". 
Sau khi xem xong clip, rất nhiều khán giả tỏ ra choáng ngợp trước cơ ngơi giàu có của Minh Hằng mà ít khi cô chia sẻ về tài sản của mình.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Ngọc/ Vietnamnet