Minh Hằng lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai

Google News

Minh Hằng hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện thời trang và ngay lập tức chiếm mọi spotlight.

Vào tối ngày 3/3, Minh Hằng đã thông báo tin vui mang thai con đầu lòng với chồng doanh nhân sau gần một năm về chung một nhà. Niềm vui được nhân đôi khi cách đó vài ngày là sinh nhật của doanh nhân Quốc Bảo. Nhiều thành viên trong hội bạn Gia đình văn hóa cũng đăng bài chúc mừng và chào đón cô vào hội mẹ bỉm.

Mới đây, Minh Hằng đã xuất hiện tại Hà Nội để tham dự một sự kiện thời trang. Cô diện đầm tông đen sang trọng, nhan sắc và thần thái sắc sảo cuốn hút. Nếu không biết thông tin bầu bí mà nữ diễn viên thông báo trước đó, fan cũng khó tin rằng cô đang mang thai vì vóc dáng quá thon thả. Qua ống kính camera thường, Minh Hằng gây mê ở mọi góc chụp. Cô cho biết mình không hề mệt mỏi khi lần đầu mang thai. Có vẻ như nhóc tì cũng nương theo tính cách chăm chỉ tham công tiếc việc của mẹ mình.

Minh Hang lan dau xuat hien sau thong bao mang thai
 

 

Minh Hang lan dau xuat hien sau thong bao mang thai-Hinh-2
 

 

Minh Hang lan dau xuat hien sau thong bao mang thai-Hinh-3
Minh Hằng lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai. 

 

Nhan sắc qua camera thường khiến dan tình xỉu up xỉu down.

Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo tổ chức hôn lễ riêng tư ở một resort tại Vũng Tàu vào tháng 6/2022. Sau đó, cặp đôi dọn về biệt thự đắt đỏ ở khu nhà giàu để xây dựng tổ ấm riêng. Minh Hằng từng khẳng định nhà là phải có nóc. Cô cũng tiết lộ bản thân dù sống riêng nhưng vẫn chăm sóc chu đáo cho gia đình hai bên.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý