Minh Hằng lộ khoảnh khắc mệt mỏi, tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm vất vả

Google News

Hình ảnh mới đây của Minh Hằng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, trên story ở trang Instagram cá nhân, em dâu của Minh Hằng - Châu Diệu Minh đã đăng tải hình ảnh của nữ ca sĩ khi đi làm. Có thể thấy, Minh Hằng dường như khá mệt mỏi và ngủ thiếp đi trong lúc trên xe. Dù đã trang điểm, song gương mặt của Minh Hằng vẫn không mấy năng lượng. Bên cạnh đó, Châu Diệu Minh cũng tiết lộ về cuộc sống mẹ bỉm của Minh Hằng: "Tối cày với ông con, ngày tranh thủ chợp mắt đi cày show".

Trước đó, Minh Hằng cũng từng than thở khi lên chức: "Dạo này bận rộn quá, bận làm mẹ của một em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh nên mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học thêm nhiều điều mới lạ. Đôi khi mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt no say trong lúc con ngon giấc lại thấy mọi điều thật diệu kỳ".

Minh Hang lo khoanh khac met moi, tiet lo cuoc song me bim vat va

Minh Hằng lộ vẻ mệt mỏi khi đi làm trở lại.

Minh Hang lo khoanh khac met moi, tiet lo cuoc song me bim vat va-Hinh-2

Cô nàng vẫn luôn cố gắng giữ nguồn năng lượng tích cực.

Sau khi mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng sinh con đầu lòng vào ngày 23/8 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình lên trên trang facebook cá nhân. Ngoài ra, dù không quá phô trương trong truyện tình cảm nhưng khi nhìn vào thì ai ai cũng đủ thấy nữ ca sĩ hạnh phúc đến nhường nào.

Minh Hang lo khoanh khac met moi, tiet lo cuoc song me bim vat va-Hinh-3

Minh Hang lo khoanh khac met moi, tiet lo cuoc song me bim vat va-Hinh-4

Hiện tại, nữ ca sĩ đang dần lấy lại vóc dáng vốn có của mình.

Theo Anh Thư/Thuơng Hiệu và Pháp Luật