Minh Luân nói gì khi bị tình cũ gọi là “nhân cách rách“

Google News

Sau lùm xùm về chuyện tình cảm với Hồ Bích Trâm, Minh Luân cho biết là đàn ông, anh không muốn đôi co về chuyện "sai - đúng". 

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Luân hối hận khi chia tay tình cũ". Nguồn Youtube:
Vào giữa tháng 12/2017, diễn viên Minh Luân đã khiến cho dư luận bất ngờ khi anh chia sẻ câu chuyện tình cảm giữa anh và người yêu cũ Hồ Bích Trâm. Theo đó, Minh Luân cho biết anh muốn gửi lời xin lỗi tới Hồ Bích Trâm vì tình cảm của anh vẫn dành cho Lan Ngọc: "Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: "Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ".
 Minh Luân chia sẻ sốc trên chương trình "Hát câu chuyện tình".
Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: Anh yêu em". Nam diễn viên chia sẻ công khai.
Câu chuyện tiếp tục được nhiều người quan tâm khi Hồ Bích Trâm đã chia sẻ với báo giới cô và gia đình đều rất sốc trước chia sẻ của diễn viên Minh Luân. Theo đó, cô mới chính là người chia tay nam diễn viên nay trước chứ không hề bị "đá" như diễn viên Minh Luân kể. Trên facebook cá nhân của Hồ Bích Trâm, cô nhiều lần chia sẻ những lời mạt sát Minh Luân.
Mới đây, Minh Luân chính thức chia sẻ về scandal này. Nam diễn viên viết:
"Nên nói một lần rồi thôi...
Bước qua năm 2018 với nhiều niềm tin, hy vọng mới và mong muốn những gì không tốt đẹp năm cũ, xui xẻo 2017 sẽ qua đi...
Phải nói rằng nên tự trách bản thân mình rất khờ khi tham gia quay hình chương trình Hát câu chuyện tình bởi khi phát sóng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, cuộc sống, uy tín và mất hết tình cảm mà mình trân trọng.
Khi đang trong tâm bão chỉ trích của khán giả, những người trong cuộc thì mình chỉ biết im lặng vì bản thân mình thấy sai nên không nói gì cho mọi chuyện qua đi, một phần vì mình là đàn ông cũng không nên đôi co hay thanh minh "sai - đúng"...
Nhưng bản chất thật của cuộc quay hình hôm đó tất cả mọi người có mặt đều hiểu rõ mình không muốn nói đến ai, không muốn khơi lại chuyện cũ gì (chỉ biết kịch bản là nói về hành trình làm nghề, sự nghiệp) nhưng khi lên quay hình thì hỏi chuyện riêng tư, tình cảm nên mình đã không nói gì, ê-kíp phải tạm ngưng quay hình 2-3 lần chốt kịch bản...
Biết rằng chương trình là như thế nhưng cắt ghép những câu nói "cảm xúc" lại thì sẽ ra một nghĩa khác và điều đó đã làm kích động đến tâm lý người khác, rồi lại dậy sóng".
 Bích Trâm - Minh Luân khi còn nồng nàn bên nhau.
Minh Luân cũng chia sẻ lý do anh quyết định lên tiếng một lần về vấn đề này là từ khi đọc được những chia sẻ của Mai Hồ - người mà cách đây vài ngày cũng bức xúc lên tiếng về việc mình bị cắt ghép nội dung khi chia sẻ tại chương trình Hát câu chuyện tình.
Theo Hà My/ Dân Việt