Minh Tú: 'Không hối tiếc khi đóng cảnh 18+'

Google News

Buổi công chiếu phim "Người tình" tại TP.HCM có sự góp mặt của dàn diễn viên chính và đông đảo khách mời.

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'

Tối 14/2, buổi công chiếu Người tình được tổ chức tại TP.HCM. Bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Minh Tú, Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Xuân Phúc. Sau nhiều lần bị từ chối, đến tháng 5/2021, phim mới được cấp phép.

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-2

Trong phim, Minh Tú có nhiều cảnh nóng với Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm. Nói về việc thực hiện những cảnh 18+ ở tuổi 25, siêu mẫu chia sẻ: "Có thể khi phim ra mắt sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của tôi đang xây dựng. Nhưng tôi không hối tiếc về quyết định của mình. Trước khi nhận lời, tôi biết phim có nhiều cảnh 18+ và tôi cũng đã hỏi người thân, bạn bè".

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-3

Minh Tú cho biết cô cũng không ngại cảnh nóng ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô và bạn trai ngoại quốc. "Chúng tôi đã chơi với nhau 9 năm. Tôi đóng phim này từ 5-6 năm trước. Anh ấy biết rõ công việc của tôi. Hơn nữa, ai cũng có quá khứ và thanh xuân của mình. Tôi đã nói với anh ấy về cảnh nhạy cảm khi có thông tin phim đã qua kiểm duyệt", cô nói.

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-4

Võ Thành Tâm đóng vai nhỏ trong phim. Anh nhận lời đạo diễn Lưu Huỳnh trước khi sang Mỹ làm việc. Sau thành công của Lật mặt 5, nam diễn viên cho biết anh sẽ về nước nhiều hơn để có cơ hội đóng phim

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-5

Lãnh Thanh là một trong những khách mời của buổi công chiếu. Nam diễn viên cho hay anh cảm thấy vui mừng khi đầu năm 2022 điện ảnh Việt có những bước khởi sắc, nhiều phim liên tục ra mắt.

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-6

Kim Tuyến đi xem phim một mình. Thời gian qua, nữ diễn viên đều đặn tham gia các dự án phim truyền hình.

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-7

Phước Sang và Thân Thúy Hà trò chuyện khi hội ngộ. Phước Sang đến ủng hộ bộ phim của anh trai - đạo diễn Lưu Huỳnh - được ra mắt sau 5 năm.

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-8

Trương Ngọc Ánh dự sự kiện cùng bạn trai Anh Dũng. Cả hai mặc đồ tông trắng. Nữ diễn viên từng ghi dấu ấn với vai cô Dần trong Áo lụa Hà Đông, do Lưu Huỳnh đạo diễn.

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-9

Bình Minh và vợ cũng có mặt ở buổi công chiếu phim.

Minh Tu: 'Khong hoi tiec khi dong canh 18+'-Hinh-10

Diễn viên Kiều Trinh thường xuyên góp mặt trong các buổi ra mắt phim mới.

Theo Phương Lâm và Bích Hằng/Zing