Minh Tú không phục chiến thắng của Hoàng Thùy ở tập 7 The Face

Google News

Huấn luyện viên Minh Tú cho rằng cô tôn trọng phần thi của đội Hoàng Thùy, nhưng cảm thấy kết quả cuối cùng của tập 7 The Face không đủ thuyết phục.

Tập 7 The Face Vietnam 2017 phát sóng tối 23/7 đưa các thí sinh đến với hai thử thách là chụp ảnh selfie với người thân và chụp ảnh với chủ đề Mong manh giá lạnh. Đến với tập 7, team Minh Tú dẫn đầu với số lượng 3 thí sinh, Lan Khuê và Hoàng Thuỳ ngang bằng với 2 thí sinh.
Ở thử thách chính, phần chụp ảnh thể hiện được sự đoàn kết và phối hợp ăn ý giữa Phương Chi và Tường Linh giúp team Hoàng Thuỳ giành chiến thắng. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 nắm quyền loại một trong hai thí sinh đội bạn.
Minh Tu khong phuc chien thang cua Hoang Thuy o tap 7 The Face
 Phần thi ăn ý của Tường Linh, Phương Chi giúp team Hoàng Thuỳ thắng cuộc ở thử thách chính của tập 7. Ảnh: Fong Lee.
Tuy nhiên, trong khi Hoàng Thuỳ vui mừng khi lần đầu thắng cuộc thì Minh Tú và Lan Khuê tỏ thái độ không mấy hài lòng với kết quả tập 7 The Face. Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 đặt ra câu hỏi: “Không hiểu tạo sao team Hoàng Thuỳ lại thắng cuộc. Tú tôn trọng nhưng không đồng nghĩa rằng kết quả này thuyết phục được Tú”.
Thậm chí, chân dài còn ôm đầu than: “Chết rồi chị sắp hết thời, chị vẫn còn quyến rũ lắm mà”. Trong khi đó, Lan Khuê “đá xéo” đồng nghiệp khi phát biểu: “Giá như Lan Khuê có một bộ áo dài ở đây để trình diễn một vòng chúc mừng team Hoàng Thuỳ”.
Đáp lại thái độ bất mãn của đồng nghiệp, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 cho biết: “Cuối cùng sau bao nhiêu đêm 30 thì mùng 1 Tết cũng đã đến với Thuỳ”. Cô còn nói thêm: “Thắng thì đã thắng rồi, bắc thang lên mà hỏi ông trời”.
Thất bại ở thử thách chính của tập 7 The Face, Lan Khuê đưa Phan Ngân, Minh Tú chọn Trúc Anh vào vòng nguy hiểm. Tại vòng loại, thí sinh của Minh Tú – Trúc Anh – bất ngờ xin dừng cuộc chơi vì lý do gia đình. Quán quân Next Top đưa Phan Ngân giao lại cho Lan Khuê và cho rằng đã hai lần Lan Khuê mang thí sinh của cô đi và hôm nay, cô trao trả lại thí sinh cho Lan Khuê.
Minh Tu khong phuc chien thang cua Hoang Thuy o tap 7 The Face-Hinh-2
 Team Minh Tú thua cuộc vì phần thi đồng đội rời rạc. Ảnh: Fong Lee.
Trước đó, phần thi chụp ảnh chủ đề Mong manh giá lạnh đòi hỏi thí sinh ba đội thể hiện được tinh thần dịu dàng, thanh thoát trong từng shoot ảnh. Team Lan Khuê (Tú Hảo, Phan Ngân) được cho là vượt qua thử thách một cách an toàn khi cả hai kết hợp khá ăn ý trong khung hình chung. Tương tự, team Hoàng Thuỳ tạo được ấn tượng nhờ chủ đề hợp phong cách vốn có của Tường Linh. Thí sinh không chỉ hoàn thành tốt phần thi của mình mà còn tương tác tốt cùng bạn diễn trong khung ảnh chung.
Trong khi đó, đội Minh Tú hoàn toàn gây thất vọng đối với ban giám khảo và nhãn hàng vì phần thi cá nhân chưa bám sát chủ đề, phần thi đồng đội cũng bị cho là rời rạc. Lan Khuê nhận xét ba cô gái đội Minh Tú lộ rõ sự lúng túng khi đến với chủ đề này. “Các thí sinh như vừa tạo dáng vừa nhớ huấn luyện viên đã dạy những gì. Chính điều này khiến họ không tạo được khoảnh khắc đẹp và thiếu sự linh hoạt”.
Minh Tu khong phuc chien thang cua Hoang Thuy o tap 7 The Face-Hinh-3
 Minh Tú vào vai mẹ của thí sinh trong thử thách đầu tiên. Ảnh: Fong Lee.
>>>> Video: Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của 5 hot girl gây sốt The Face 2017:
Ở thử thách phụ Chụp ảnh selfie với người thân, đa số các cô gái đều thể hiện tốt yêu cầu mà nhãn hàng mong muốn. Trong khi 6 cô gái được diễn xuất cùng mẹ của mình thì Trúc Anh vì không có mẹ tham gia cùng đã chọn huấn luyện viên Minh Tú cùng thực hiện thử thách.
Học trò của Minh Tú cho biết khi chụp ảnh cô đã coi huấn luyện viên như người thân để có cảm xúc thể hiện tốt phần thi. Thể hiện được hạnh phúc mà đề thi yêu cầu, Thiên Nga (đội Minh Tú) giành chiến thắng phần thi đầu tiên.
Theo Minh Tâm/ Zing