Minh Tú trải lòng về những lùm xùm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Google News

Theo Minh Tú, những tin đồn về mua giải, chơi xấu... ít nhiều cũng ảnh hưởng tới kết quả và cách nhìn nhận của các thí sinh, giám đốc giữ bản quyền cuộc thi tại các quốc gia về mình.

Thời gian qua, Minh Tú đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Minh Tú liên tục gặp phải những rắc rối.
Đầu tiên là việc cô bị người xấu hãm hại bằng cách gửi ảnh nude và thông tin sai sự thật đến Ban tổ chức cuộc thi. Tiếp đến, người này lại tiếp tục tung tin đồn Minh Tú đã được Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 “dọn đường” để đăng quang, khiến giám đốc nắm giữ bản quyền cuộc thi tại các quốc gia bức xúc, chất vấn Ban tổ chức. Chưa hết, nữ siêu mẫu còn bị fan quốc tế chỉ trích vì cho rằng cô cố tình chơi xấu đối thủ bằng cách đăng ảnh đã qua photoshop, làm xấu body của mỹ nhân Brazil.
Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Minh Tú cho biết cô cảm thấy rất sốc và buồn trước hành vi chơi xấu của người được cho là đồng hương, cùng chung một đất nước trong khoảng thời gian cô tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, vì nó ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến thành tích của cô tại cuộc thi.
Minh Tu trai long ve nhung lum xum tai Hoa hau Sieu quoc gia 2018
 
Nói về những bức ảnh nude được gửi đến Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú cho rằng những bức ảnh đó nằm trong khuôn khổ công việc của cô, chưa bao giờ đi quá xa hay vi phạm về văn hóa như những lời bàn tán của dư luận. Thay vì việc ngồi tự hỏi “Tại sao bạn lại đối xử như vậy với tôi?”, cô lựa chọn cách cố gắng tỏa sáng để những người ghét mình cảm thấy bực tức.
Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 chia sẻ rằng cô đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu, sở hữu số lượng người theo dõi cao, kèm theo đó là những lùm xùm về việc mua giải, chơi xấu, khiến các thí sinh khác giữ khoảng cách, dè chừng. Đó là một trong số những áp lực mà người đẹp họ Nguyễn phải đối diện tại cuộc thi nhan sắc này.
Trước đó, thông tin Minh Tú bị các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cách ly khiến fan hâm mộ của cô bất ngờ, thắc mắc. Nói về việc này, Minh Tú cho biết mỗi khi cô hỏi, họ chỉ trả lời “Yes” hoặc “No”. Chính điều đó đã khiến Minh Tú cảm nhận được đại diện các quốc gia khác đang giữ khoảng cách với mình. Theo Minh Tú, nếu họ muốn gần gũi với cô, họ sẽ tiếp chuyện mình nhiều hơn.
Đối với Minh Tú, những lùm xùm ít nhiều cũng ảnh hưởng đến kết quả, cách nhìn nhận của các thí sinh, giám đốc nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia về mình. Đối diện với hành động chơi xấu, bôi nhọ danh dự, Minh Tú lựa chọn cách im lặng, cố gắng giữ thái độ tích cực và tỏa sáng để đạt thành tích tốt nhất và khiến những kẻ muốn hại cô không hài lòng, không đạt được mục đích.
Theo P.N/Dân Việt