Miss Cosmo 2024 đổi địa điểm tổ chức sau vụ sập sân khấu

Google News

Bán kết Miss Cosmo 2024 được thay bằng vòng đánh giá của ban giám khảo. Địa điểm tổ chức cũng được dời sang nơi khác sau sự cố sập sân khấu.

Ngày 1/10, ban tổ chức Miss Cosmo thông báo vòng bán kết cuộc thi được thay bằng sự kiện Jury Session (vòng thẩm định/đánh giá của ban giám khảo), sẽ diễn ra vào ngày 3/10 tại trung tâm hội nghị ở phường An Lạc, quận Bình Tân, thay vì Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11.
"Đối với quý đối tác, khán giả đã mua vé của sự kiện bán kết sẽ được giải quyết bằng phương án chuyển đổi sang sự kiện Jury Session và nhận được vé tham dự đêm chung kết cùng hạng. Đối với quý đối tác, khán giả có nhu cầu thay đổi hoặc hoàn vé sẽ được hướng dẫn cụ thể. Thông tin về địa điểm chung kết sẽ được chúng tôi công bố trong thời gian tới", ban tổ chức thông báo.
Miss Cosmo 2024 doi dia diem to chuc sau vu sap san khau
 Dàn thí sinh Miss Cosmo trong sự kiện hôm 29/9. Ảnh: BTC.
Thay đổi này được đưa ra sau khi xuất hiện sự cố trong quá trình dàn dựng sân khấu cho bán kết và chung kết tại Nhà thi đấu Phú Thọ hôm 28/9. Hình ảnh được cho là sân khấu của Miss Cosmo lan truyền trên mạng xã hội. Theo các bài đăng, hệ thống đèn trên cao kéo theo đèn LED và nhiều thiết bị khác trên sân khấu bất ngờ đổ sập.
Khi phát hiện sự việc, tổ chức Miss Cosmo hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật, đơn vị y tế và cơ quan chức năng có liên quan để giải quyết tình hình.
"Theo đánh giá ban đầu, chúng tôi xác nhận không có thiệt hại đáng kể. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để xác định nguyên nhân và cung cấp thông tin cập nhật cho công chúng trong thời gian sớm nhất có thể", ban tổ chức cho biết.
Miss Cosmo 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham gia của 59 thí sinh đến từ khắp quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện Việt Nam là Bùi Thị Xuân Hạnh.
Cuộc thi khởi động tại Hà Nội, đi qua một số tỉnh thành. Theo kế hoạch ban đầu, vòng bán kết được tổ chức vào ngày 2/10 và chung kết ngày 5/10 tại TP.HCM. Paula Shugart, cựu chủ tịch Miss Universe, và Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu là 2 trong số những giám khảo năm nay.
Theo Quốc Minh/ Znews