Miss World trở lại, chờ đợi gì ở Hoa hậu Đỗ Thị Hà?

Google News

Chung kết Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 12. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi, liệu Đỗ Thị Hà có làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế này?
 

Ban tổ chức Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021 vừa cho biết, chung kết cuộc thi sẽ diễn vào ngày 16/12 tại Puerto Rico. Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, các hoạt động của cuộc thi năm nay sẽ bắt đầu được tổ chức vào ngày 21/11.
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021 là Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020. Vào thời điểm đoạt vương miện, cô cao 1m75, có số đo ba vòng 80-60-90, đôi chân dài đến 1m11. Đây là lợi thế lớn của Đỗ Thị Hà tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
Một lợi thế khác của người đẹp đến từ Thanh Hóa là có gần 9 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi. Nhiều người cho rằng nếu nỗ lực hết mình, Đỗ Thị Hà chắc chắn sẽ vượt qua những hạn chế của bản thân.
Một trong những kỹ năng mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà cần trau dồi là khả năng tiếng Anh. Cô được đánh giá nói tiếng Anh khá tốt nhưng chưa xuất sắc. Khán giả đặt kỳ vọng Đỗ Thị Hà có thể tự tin nói tiếng Anh để gây ấn tượng như Lương Thùy Linh - top 12 Hoa hậu Thế giới 2019.
Cùng với ngoại ngữ, giao tiếp cũng là kỹ năng rất cần thiết tại Hoa hậu Thế giới. Đỗ Thị Hà cho biết, trước đây, cô khá tự ti, rụt rè nhưng hiện tại người đẹp cố gắng hoàn thiện bản thân. Fan mong rằng trước thềm cuộc thi, Đỗ Thị Hà sẽ cải thiện kỹ năng giao tiếp nhiều hơn.
Bên cạnh đó, do mới hoạt động showbiz, Đỗ Thị Hà chưa thực sự quen với sàn catwalk. Trong khi đó, catwalk là một kỹ năng cần thiết, góp phần giúp thí sinh gây ấn tượng ở phần thi phụ quan trọng Top Model. Để tiến xa, Đỗ Thị Hà cần cải thiện kỹ năng trình diễn.
Miss World tro lai, cho doi gi o Hoa hau Do Thi Ha?
 Đỗ Thị Hà.
Dù cuộc thi Hoa hậu Thế giới chưa khởi động nhưng đã có không ít thí sinh mạnh lộ diện, sẽ là đối thủ đáng gờm của Đỗ Thị Hà. Có thể kể đến Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2020 - Ana Garcia. Cô sở hữu chiều cao 1m8, số đo ba vòng 87-61-90, gương mặt sắc sảo.
Hoa hậu Thế giới Indonesia 2020 - Pricilia Carla Yules cũng là đối thủ mà Đỗ Thị Hà phải “dè chừng”. Pricilia tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn tại Melbourne, Australia. Cô được đánh giá cao ở nhan sắc cùng khả năng thuyết trình tiếng Anh.
Alejandra Conde cũng sẽ là đối thủ của Đỗ Thị Hà. Đại diện Venezuela là một sinh viên y khoa, tham gia nhiều hoạt động xã hội dành cho trẻ em kém may mắn và người già trong thị trấn của mình.
Miss World tro lai, cho doi gi o Hoa hau Do Thi Ha?-Hinh-2
 Đại diện Venezuela, Indonesia.
Đỗ Thị Hà còn phải “dè chừng” Shudufhadzo Musida. Đại diện Nam Phi này được các chuyên gia của chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ giành vương miện. Shudufhadzo sở hữu vẻ đẹp lạ, luôn rạng rỡ.
Đại diện Nam Phi còn được đánh giá cao bởi tham gia vào các tổ chức chống lại sự kỳ thị và bạo lực giới ở quê nhà, tham gia chiến dịch truyền thông nhằm thay đổi định kiến của xã hội xung quanh vấn đề định kiến nam nữ.
Miss World tro lai, cho doi gi o Hoa hau Do Thi Ha?-Hinh-3
Đại diện Nam Phi. 
Hiện tại, còn quá sớm để đánh giá Đỗ Thị Hà liệu có tiến xa ở Hoa hậu Thế giới 2021 hay không. Khán giả mong rằng trong thời gian 9 tháng, đại diện Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình trong việc chuẩn bị.

Xem video "Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Hà Nội cùng Á hậu Phương Anh". Nguồn FBNV


Thu Cúc