Miu Lê đáp trả như thế nào khi bị chê bai ngoại hình

Google News

Bị một khán giả nam chê bai về ngoại hình, Ca sĩ Miu Lê đã có màn đáp trả khiến nhiều người khen ngợi.

Vài giờ trước, trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, ca sĩ - diễn viên Miu Lê đã gặp phải bình luận khiếm nhã từ một khán giả nam. Cụ thể, người này đã để lại lời nhận xét về bắp tay của nữ ca sĩ với nội dung mang tính miệt thị ngoại hình.
Không ngó lơ, Miu Lê đã có màn giao lưu thẳng thắn với khán giả nam: "Tay tôi đô thì kệ tôi. Bạn là con trai nên tập thói quen nói chuyện lịch sự với phụ nữ lại nha. Tôi bị miệt thị ngoại hình quen rồi nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để đối diện với những câu nói như thế đâu".
Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Có những phụ nữ chỉ cần bị chê mập sẽ bị ám ảnh cân nặng và bỏ ăn ngày này qua ngày khác, dẫn đến bị bệnh". Quan điểm của Miu Lê nhận về rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.
Miu Le dap tra nhu the nao khi bi che bai ngoai hinh

Miu Lê bị chê bai ngoại hình liền đáp trả gắt, tiết lộ từng đau bao tử vì áp lực giảm cân.

Miu Le dap tra nhu the nao khi bi che bai ngoai hinh-Hinh-2

Miu Lê ngày càng xinh đẹp sau khi giảm cân.

Theo Miu Lê, vì bản thân bị chê bai ngoại hình khá nhiều nên cô đã lao vào tập luyện để giảm cân. Có lần cô phải nhập viện vì đau bao tử do giảm cân quá đà. Sau đó, khi được hướng dẫn và cảnh báo đầy đủ, Miu Lê đã có được phương pháp tập luyện khoa học hơn: "Tôi tập luyện và ăn kiêng chỉ duy nhất mục đích muốn tốt cho bản thân, có sức khỏe thật tốt, hạn chế bệnh tật khi sau này lớn tuổi. Còn chuyện mập, ốm, to con, nhỏ con... là quyết định của mỗi con người. Họ đẹp theo cách riêng của họ. Họ hạnh phúc với bản thân họ là được, cần được tôn trọng".
Theo Thương hiệu và Pháp luật