MLee sở hữu khuôn mặt hoàn hảo chẳng cần dao kéo

Google News

Tình cũ Cường Seven cũng chính là một trong những mỹ nhân có khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng đáng mơ ước.

MLee có tên thật là Maily Tapiau, học trò cưng của Ngô Thanh Vân và là người yêu cũ của Cường Seven. Từ khi hoạt động giải trí cô đã đực chú ý về nhan sắc và vóc dáng. Nhờ vào lợi thế ngoại hình, cô bắt đầu lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác không chỉ âm nhạc mà còn MC, diễn xuất hay dancer.

Dù không hề có bất kỳ can thiệp nhan sắc nào, MLee vẫn rất nổi bật và xinh đẹp, cô nàng sở hữu khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm V-line, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, hàng lông mày dày dặn tự nhiên...

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo

Nhìn những hình ảnh của cô ngày bé là có thể nhận ra ngay. Đồng thời, tình cũ Cường Seven cũng chính là một trong những mỹ nhân có khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng đáng mơ ước.

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-2

MLee mang trong mình 2 dòng máu Pháp và Việt nên cô vốn sở hữu vẻ ngoài lai Tây xinh xắn. Ngay từ khi còn rất nhỏ, cô nàng đã có gương mặt sắc nét. 

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-3

Chỉ cần nhìn ngắm vẻ đẹp của MLee làm người đối diện có thể nhìn mãi mà không thấy nhàm chán. Nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng cũng có chút cá tính và nổi loạn.

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-4

Học trò Ngô Thanh Vân đã gây được sự chú ý bởi style rất chất và cá tính. Nhan sắc cũng không khác so với hiện tại là bao.

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-5

Cô nàng được xem là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz. vì mọi chi tiết trê mặt đều đạt đến độ thanh thoát.

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-6

Theo phương pháp đo tỷ lệ vàng của khuôn mặt theo phương pháp ngón tay, MLee chính là một trong những nghệ sĩ đạt được tỷ lệ này.

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-7

Cô nàng chẳng cần trang điểm đậm vẫn rất xinh đẹp.

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-8

Gương mặt góc cạnh mang lại cho MLee vẻ cá tính, sắc lạnh.

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-9

Góc nghiêng thần thánh vạn người mê. Vì sở hữu nhan sắc hơn người nên cô có thể cân hết mọi kiểu tóc và màu tóc khó nhằn.

MLee so huu khuon mat hoan hao chang can dao keo-Hinh-10

Nhờ vào nhan sắc vài thêm body nuột nà vòng nào ra vòng đó, không ngoa khi cho rằng MLee đích thị là đại mỹ nhân.

Đối với người đẹp có nhan sắc theo chuẩn Á đông, có những phương pháp có thể dùng để đo khuôn mặt tỷ lệ vàng như 1/5 dọc, 1/3 ngang, 4 cao 3 thấp hay khoảng cách giữa các bộ phận với nhau. 

Còn khuôn mặt tỉ lệ vàng “chuẩn Hollywood” thì cần có chiều dài của tai sẽ phải bằng 1/3 chiều dài của mặt, khoảng cách giữa 2 con mắt là bằng chiều dài của một con mắt, khoảng cách từ mũi đến môi là bằng bằng nửa từ môi đến cằm hay độ rộng của mũi bằng độ dài của một mắt,…

Còn MLee thuộc tiêu chuẩn 4 cao 3 thấp. 4 cao là trán - chóp mũi - mấu lồi môi - cằm cao và 3 thấp là điểm giao giữa 2 mắt với đường thẳng mũi trán, rãnh nhân trung thấp và khu vực nhỏ bên dưới môi dưới thấp.

Theo Hạ Anh/Khoevadep