Mới cưới nhau, Công Lý và bà xã kém 15 tuổi đã cãi vã thế này

Google News

Chị Ngọc Hà thừa nhận chồng ngăn nắp còn cô thì bừa bãi. Nếu không thích NS Công Lý dùng cái gì là cô sẽ đem bỏ vào sọt rác ngay và luôn.

Sau nhiều năm hẹn hò, tháng 1/2021, NSND Công Lý đã tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Ngày 9/5, vợ NS Công Lý bất ngờ đăng đàn tiết lộ chuyện cả hai thường xuyên cãi nhau. 

"Nếu mình không thích Lý già dùng cái gì, thì mình sẽ âm thầm mang đi cho hoặc vứt nó vào sọt rác. Nên nhiều khi Lý già bỏ quên cái gì đó đều quy chụp là do mình làm.

Hôm nay, Lý già đi quay nên đồ cá nhân phải để ở nhà. Trước khi chào mình và đi làm, Lý già không quên dặn dò, đồ này để nguyên chỗ này. Dặn kĩ thế này thì làm sao mà di chuyển nó được. Trong nhà, Lý già ngăn nắp, xếp đồ cẩn thận có mỗi mình là bừa bãi. Thế nên hay cãi nhau lắm nhưng trời không chịu đất, thì đất phải chịu trời vậy. Nguyễn Công Lý", chị Ngọc Hà viết.

Moi cuoi nhau, Cong Ly va ba xa kem 15 tuoi da cai va the nay

Dưới bài đăng chị họ của Công Lý là Á hậu Thuỵ Vân đã nhanh chóng vào trêu đùa: "Sinh ra cho nhau thì không thể không chịu nè". 

 Được biết, Ngọc Hà hiện đang là phóng viên trong một báo điện tử tại Hà Nội. Cả hai bất ngờ quen nhau qua một buổi phỏng vấn. Mặc dù hơn kém nhau tới 15 tuổi, nhưng Công Lý và Ngọc Hà vẫn rất ăn ý trong cuộc sống.

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của bạn trai, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân thiết.

Moi cuoi nhau, Cong Ly va ba xa kem 15 tuoi da cai va the nay-Hinh-2

Người đẹp quan niệm khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì cứ cùng nhau sống trọn vẹn. Cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. Cô nói: “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”

Theo Khoevadep