Mối tình ít biết của Lan Khuê trước khi cưới Tuấn John

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi yêu và làm đám cưới với doanh nhân Tuấn John, năm 2016, Hoa khôi Lan Khuê từng chia sẻ chuyện tình cảm giữa cô và một chàng trai bí ẩn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lễ đính hôn của Lan Khuê". Nguồn Youtube/ Lan Khuê:
Ngày 4/10, Hoa khôi Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân Tuấn John. 4 tháng trước đó, người đẹp được bạn trai bất ngờ cầu hôn. Theo chia sẻ của Tuấn John trên Vnexpress, anh và Lan Khuê bắt đầu trở nên thân thiết vào cuối năm 2017 và tình cảm sâu đậm từ tháng 1/2018.
Trước khi đến với doanh nhân Tuấn John, Lan Khuê đã có một vài lần chia sẻ về cuộc tình của mình với một chàng trai bí ẩn. Năm 2016, trên Khám phá, Lan Khuê tiết lộ cô và bạn trai hơn tuổi yêu nhau đã được hơn 1 năm.
Lan Khuê tự hào khi bạn trai suy nghĩ chín chắn, có sự nghiệp ổn định. Cô cũng cảm thấy may mắn khi người yêu luôn ủng hộ mọi quyết định. Ở cuộc chia sẻ với Dân Việt, Lan Khuê bày tỏ trong mắt cô, bạn trai là một người đặc biệt.
Lan Khuê khẳng định cô độc lập tài chính lẫn công việc với bạn trai. Trong tình yêu, cô cũng muốn tình cảm diễn ra tự nhiên. Thời điểm năm 2016, Lan Khuê cho hay cô và bạn trai chưa sẵn sàng cho chuyện kết hôn vì hai người vẫn chưa đạt được những mục tiêu đề ra.
Moi tinh it biet cua Lan Khue truoc khi cuoi Tuan John
 Lan Khuê. Ảnh: FBNV
Sau 2 lần Lan Khuê tâm sự về bạn trai bí ẩn vào năm 2016, không còn thấy cô chia sẻ về chuyện tình cảm. Mãi đến đầu năm 2018, khi làm giám khảo một gameshow, Lan Khuê bất ngờ tiết lộ năm 26 tuổi, cô từng bị phụ tình.
Khi đến với doanh nhân điển trai, có gia thế Tuấn John, Lan Khuê được fans ủng hộ. Dù nữ siêu mẫu không tiết lộ quá nhiều về mối tình này nhưng qua nụ cười, ánh mắt, có thể thấy cô vô cùng hạnh phúc, mãn nguyện. Theo chia sẻ của Lan Khuê, sau khi kết hôn, cô vẫn hoạt động nghệ thuật.
Thu Cúc