Một ngày làm bảo mẫu của Bùi Anh Tuấn thất bại "toàn tập"

Google News

Khoảnh khắc đáng yêu của Bùi Anh Tuấn và Leon nhà Hà Hồ khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Kể từ khi chào đời cho đến thời điểm hiện tại, cặp song sinh Lisa - Lion nhà Hà Hồ chưa bao giờ ngừng hot khi luôn thu hút sự chú ý từ truyền thông và công chúng. Thậm chí, các nhóc tì còn có riêng cho mình một lực lượng fan hâm mộ đông đảo không hề thua kém "Nữ hoàng giải trí". Bên cạnh sự đáng yêu, kháu khỉnh của các bé, nhiều người còn tỏ ra vô cùng thích thú trước độ hài hước của "thánh lầy" Leon vì năng lực tấu hài mọi lúc mọi nơi.

Mot ngay lam bao mau cua Bui Anh Tuan that bai

Mot ngay lam bao mau cua Bui Anh Tuan that bai

"Thánh lầy" Leon để lộ nhiều biểu cảm hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bùi Anh Tuấn vừa chia sẻ hình ảnh được vào vai "bảo mẫu tập sự" của Út ú kèm dòng trạng thái hài hước: "Nay Tuấn lên chức là bảo mẫu của Leon nhá, mà chăm được 5p là Leon khóc rồi". Trong ảnh, nhóc tỳ đang nhíu mày, mếu máo khóc còn chú Tuấn thì ngơ ngác, luống cuống tay chân vì không biết phải làm sao để dỗ cho Ú nín. Khoảnh đáng yêu này của 2 chú cháu ngay lập tức khiến cộng đồng mạng thích thú và xuýt xoa không thôi vì dễ thương hết nấc.

Mot ngay lam bao mau cua Bui Anh Tuan that bai

"Bảo mẫu" Bùi Anh Tuấn "bất lực" trước "cây hài" thứ thiệt nhà Hà Hồ

Mot ngay lam bao mau cua Bui Anh Tuan that bai

Trước đây, nam ca sĩ đã từng được "diện kiến" ông ú Leon

Bùi Anh Tuấn và "cô giáo" Hồ Ngọc Hà gặp nhau khi nam ca sĩ thi Giọng hát Việt còn Hà Hồ là một trong 4 huấn luyện viên. Sau đó, anh chọn về team Hồ Ngọc Hà và luôn là một "chiến binh" được đánh giá cao. Tuy không đạt thứ hạng cao trong chương trình nhưng Bùi Anh Tuấn là một trong những thí sinh thành công nhất sau cuộc thi khi sở hữu hàng loạt bài hit, đắt show và có lượng fan đông đảo.

Mot ngay lam bao mau cua Bui Anh Tuan that bai

Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn là một trong số những bộ đôi tạo ra rất nhiều bài hit "nổi đình nổi đám" trong showbiz Việt.

Theo Vian/Công lý & xã hội