Mr Đàm: “Mỹ Tâm lấy ai, anh cũng chỉ yêu thương mình em”

Google News

(Kiến Thức) - Giữa tin đồn hẹn hò của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi”.
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm. Nguồn Youtube Mỹ Tâm:
 
Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm giữa tin đồn cô và Mai Tài Phến bị bắt gặp thân mật. Nam ca sĩ cho hay, anh cảm thấy việc "họa mi tóc nâu" hẹn hò ai là một vấn đề rất bình thường.
Đối với Mr Đàm, dù Mỹ Tâm ở bên ai, anh vẫn yêu thương cô mãi mãi. "Bé ơi. Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng. Em luôn đúng mà, nhớ câu này không? Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi em ạ.
Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc”, “ông hoàng nhạc Việt” viết.
Cuối chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng hài hước nhắc nhở mọi người: “Một khi cô Út đã dấn thân vào điện ảnh, chịu chơi Facebook, chịu xài smart phone thì mọi thứ cô Út sẽ làm chủ mọi cuộc chơi. Bẫy chuột thông minh thì không cần mồi. Phải không bé?".
Mr Dam: “My Tam lay ai, anh cung chi yeu thuong minh em”
Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người tình tin đồn của Mỹ Tâm. Ảnh: Vietnamnet 
Đàm Vĩnh Hưng si mê Mỹ Tâm từ lâu. Thậm chí, năm 2006, anh tuyên bố chỉ cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Về phía Mỹ Tâm, cô thừa nhận thích Đàm Vĩnh Hưng vì "thấy anh ấy thích tôi nhiều như thế nên tôi thích lại anh ấy mà thôi".
Khi tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến hẹn hò đang rộ lên, cư dân mạng dành sự chú ý đến phản ứng của Mr Đàm. Trước khi lên tiếng về chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm, “ông hoàng nhạc Việt” viết status lạ: “Đàn ông khóc bằng tim”.
Thu Cúc