Mr.Đàm nói về việc bà Phương Hằng tuyên bố mua vé show ở Đà Lạt

Google News

Việc show diễn đầu năm bị một nhóm người vào hò hét khiến nam ca sĩ cảm thấy buồn lòng.

Theo lịch trình mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Mùng 4 Tết (ngày 4/2), anh có show diễn tại Đà Lạt. Khán giả đang bàn tán xôn xao về việc liệu nữ doanh nhân Phương Hằng có "đụng độ" nam ca sĩ ở show diễn này hay không?
Bởi trước đó, bà Phương Hằng đã tuyên bố mua vé xem tất cả những show diễn dịp Tết của Đàm Vĩnh Hưng. Bằng chứng là vào tối Mùng 1, bà đã xuất hiện ngay trước cửa một phòng trà ở TP.HCM - nơi Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn.
Sự việc này khiến một nhóm người ủng hộ nữ doanh nhân đã vào phòng trà liên tục la hét, gọi tên bà Phương Hằng và yêu cầu nam ca sĩ sao kê.
Mr.Dam noi ve viec ba Phuong Hang tuyen bo mua ve show o Da Lat
Nam ca sĩ khẳng định vẫn tiếp tục đi diễn sau khi xảy ra ồn ào vào đầu năm mới. Ảnh: NSCC.
Ở show diễn vào Mùng 4 Tết tại Đà Lạt, bà Phương Hằng cũng cho biết sẽ mua vé lên xem. Nhiều người cho rằng số người ủng hộ bà cũng sẽ tiếp tục tham gia show diễn này và việc xảy ra ồn ào là khó tránh khỏi.
Trước vấn đề này, phóng viên đã liên hệ với phía nam ca sĩ để hỏi thêm sự tình. Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc "sẽ xử lý thế nào nếu tiếp tục bị quấy phá tại các show diễn?", phía nam ca sĩ cho biết: "Bên tôi không trả lời những vấn đề này. Chúng tôi luôn tin tưởng vào pháp luật và tin pháp luật sẽ vào cuộc xử lý".
Nhiều người cho rằng sau sự cố tại đêm diễn đầu năm (Mùng 1 Tết), với phản ứng quá khích của một số khán giả ở trước cổng cũng như bên trong khán phòng phòng trà, Đàm Vĩnh Hưng sẽ "lo sợ". Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh đã đoán trước nên cũng chuẩn bị kỹ càng về mặt an ninh và sẽ tiếp tục đi diễn chứ không trốn chạy như tin đồn.
Trước đó, anh chia sẻ sau đêm diễn đầu tiên: "...Tôi có một chút buồn vì tình huống "lộn xộn" đó ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng thưởng thức âm nhạc của người hâm mộ. Dù đó là điều xảy ra ngoài ý muốn nhưng tôi thấy buồn vì đã không thể mang đến sự trọn vẹn cho khán giả của mình".
Về việc không phát ngôn trong thời điểm này, phía Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ rằng mọi phát ngôn của mình rất dễ bị xuyên tạc trong thời điểm nhạy cảm này. Vậy nên nam ca sĩ sẽ không nói gì về những chuyện đã qua. Tuy nhiên, mọi việc kiện tụng những người vu khống, xúc phạm anh thời gian qua sẽ vẫn diễn ra bình thường.
Cách đây không bao lâu, sau khi được minh oan chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết sẽ theo đuổi đến cùng vụ kiện với bà Phương Hằng và các cá nhân vu khống anh. Anh sẽ không dừng lại nếu các bên này không bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo Đông Du/Lao Động