MXH xôn xao đoạn clip Văn Mai Hương 'nhai đầu' Hương Giang

Google News

Cùng chung màn biểu diễn ca khúc hit 'Anh Ta Bỏ Em Rồi', sự nổi bật của Văn Mai Hương lấn át hoàn toàn Hương Giang.

Văn Mai Hương rất có duyên với những bản live cover, hết nổi rần rần một thời gian với Remember Us This Way, Cho Em Một Lần Yêu,...

MXH xon xao doan clip Van Mai Huong 'nhai dau' Huong Giang

Văn Mai Hương

Gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip Văn Mai Hương bị đặt lên bàn cân khi cover hit của Hương Giang và so với màn thể hiện của bản gốc.

Theo đó, đoạn video ghép lần lượt hai màn thể hiện của Hương Giang và Văn Mai Hương khi trình diễn ca khúc Anh Ta Bỏ Em Rồi để dễ dàng so sánh sự khác nhau trong phần thể hiện từ 2 nữ ca sĩ.

Hương Giang là ca sĩ hát gốc Anh Ta Bỏ Em Rồi nhưng sân khấu live của cô nàng cho bài hát này lại được nhận xét là chưa thật sự tốt. Phần thể hiện Hương Giang bị "bóc mẽ" không chỉ có nhiều đoạn bị chênh phô do cột hơi yếu.  

Còn màn trình diễn của Văn Mai Hương thì lại gây ấn tượng tốt hơn bởi chất giọng khỏe, hát nhịp nào chắc nhịp đó, thể hiện được cảm xúc một cách mạnh mẽ, không bị lê thê.

Bên dưới đoạn clip, nhiều netizen cho rằng Văn Mai Hương cover "ăn đứt" chính chủ: "Hương Giang không có cửa với Văn Mai Hương", "Hương Giang kiểu cho mượn thêm bình oxy", "Nghĩ sao đi so sánh với  Văn Mai Hương",...

MXH xon xao doan clip Van Mai Huong 'nhai dau' Huong Giang-Hinh-2

Netizen bày tỏ quan điểm về phiên bản hoàn hảo nhất của Anh Ta Bỏ Em Rồi

MXH xon xao doan clip Van Mai Huong 'nhai dau' Huong Giang-Hinh-3

Trước đó, đoạn clip Văn Mai Hương "so kè" với Đông Nhi khi hát chung một bài cũng đã gây xôn xao không kém nhưng nữ giọng ca Hương có phần lép vế nhẹ. 

Theo Bùi Hà/Vietnamnet