Mỹ Linh tiết lộ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã chia tay

Google News

Sau hơn một năm xảy ra scandal của Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, mới đây mối quan hệ của nam nhạc sĩ và Lưu Hương Giang mới rõ ràng sau một bài viết của ca sĩ Mỹ Linh.

Trên trang cá nhân ca sĩ Mỹ Linh vừa có bài viết chia sẻ về các bạn diễn và tâm trạng của cô trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Đặc biệt, chia sẻ của Mỹ Linh về Lưu Hương Giang gây chú ý.
Mỹ Linh cho biết, Lưu Hương Giang hay đến trường quay một mình và khá lặng lẽ. Phương Vy thì khác, công diễn nào cũng có chồng Tây và con gái theo ủng hộ mẹ. "Mình ngắm nhìn hai em, đều xinh đẹp, tài năng lại giỏi giang nữa mới chợt nghĩ phận đàn bà đúng là buồn vui có muốn hay không cũng chỉ chủ động được năm phần. Năm phần khác mình không chủ động được.
Em Vy lúc diễn ngã đau vội tìm vòng tay ông xã để khóc, để tủi thân. Giang lúc buồn không như ý lại nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong "héo" mấy thì ngoài cũng vẫn là "tươi". Cái nghề nó phải thế”.
My Linh tiet lo Luu Huong Giang - Ho Hoai Anh da chia tay
 Mỹ Linh và Lưu Hương Giang trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. (Ảnh: FBNV)
Tuy nhiên, những dòng cuối bài viết của nữ diva khiến mọi người đặc biệt quan tâm.
"Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người". Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn".
My Linh tiet lo Luu Huong Giang - Ho Hoai Anh da chia tay-Hinh-2
 Sau những sóng gió, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chia tay nhưng vẫn làm bạn để cùng nuôi dạy con. (Ảnh: FBNV)
Lời chia sẻ này của Mỹ Linh vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã chấm dứt sau scandal của nam nhạc sĩ tại Tây Ban Nha vào tháng 6/2022.
Sau khi xảy ra sự vụ của chồng, Lưu Hương Giang gần như ở ẩn, cô không xuất hiện ở các sự kiện, thỉnh thoảng mới đăng ảnh của ba mẹ con trên trang cá nhân và tuyệt nhiên không nhắc tới Hồ Hoài Anh.
My Linh tiet lo Luu Huong Giang - Ho Hoai Anh da chia tay-Hinh-3
 Lưu Hương Giang và hai con gái. (Ảnh: FBNV)
Tháng 5/2023, Lưu Hương Giang ra mắt MV "Mất anh em tìm lại thấy chính mình" và E.P cùng tên. Khi nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang thẳng thắn cho biết: "Giang nghĩ khi đã mời mọi người đến đây, Giang đã rất tự tin để đối mặt với mọi thứ. Sự thích thú nhất trong những năm gần đây chính là việc Giang tự viết được những ca khúc cho bản thân. Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người mà dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui".
Cách đây hơn 4 năm, cặp đôi này cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi có thông tin hai người đã chính thức ly hôn. Tối 7/10/2019, Tòa án nhân dân quận 2 xác nhận cùng PV Dân trí, tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn giữa vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang vào ngày 19/6/2019.
Thời điểm đó, ngay lập tức, Hồ Hoài Anh lên trang cá nhân giải thích: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. May mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.
Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng và vì tất cả!".
Thái An