"Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan" 2 lần ra khỏi hào môn

Google News

Qua Vĩ Như không tránh khỏi số "bạc phận" dù là một "hồng nhan" nổi tiếng.

Mọi người đều nói Đài Loan có "tam đại nữ thần", đó là Lâm Chí Linh, Tiêu TườngQua Vĩ Như. Nhưng một số ý kiến lại cho rằng nữ diễn viên Qua Vĩ Như thậm chí còn nổi tiếng hơn Lâm Chí Linh hồi đó, thậm chí, cô từng được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan". Tuy không còn xuất hiện nhiều trong tầm mắt của công chúng và không còn trẻ trung nhưng so với lứa tuổi gần 60, Qua Vĩ Như không hề suy giảm sức quyến rũ.
Trong những năm đầu, có một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Đài Loan tên là Người Vợ Tiên, trong đó Qua Vĩ Như đóng vai nữ thứ chính. Nhờ diễn xuất xuất sắc, cô đã được nhiều người biết đến nhờ bộ phim này. Kể từ đó, Qua Vĩ Như chính thức ra mắt và đóng rất nhiều phim, chỉ cần có thực lực, cho dù kịch bản không phải nữ chính thì cô cũng sẽ được công chúng đánh giá cao.
Tuy nhiên, Qua Vĩ Như đã chọn kết hôn với một người đàn ông giàu có khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp chỉ vài năm sau khi ra mắt, điều này khiến nhiều người tiếc nuối. Theo truyền thông, chồng của cô, Lâm Chí Long, có tài sản vài tỷ NDT. Lâm Chí Long rất yêu Qua Vĩ Như, cũng đã tổ chức một đám cưới rất hoành tráng cho cô khiến các đồng nghiệp lúc bấy giờ phải ghen tị. Nhưng cặp đôi đã ly hôn sau vài năm chung sống, và Qua Vĩ Như rời gia đình họ Lâm cùng con trai.
Qua Vĩ Như cho biết nguyên nhân ly hôn do cô không thể chấp nhận đủ loại quy định của nhà chồng. Dù sao cô cũng không lớn lên trong gia đình giàu có nên những tình huống như vậy rất dễ gây rạn nứt. Có rất nhiều sao nữ chọn cách nhẫn nhịn vì con cái. Nhưng rõ ràng Qua Vĩ Như có tính cách tự do thoải mái, cách ra đi của cô cũng rất đáng ghen tị. Qua Vĩ Như, người đã từ chối phí chia tay của chồng cũ và ra khỏi nhà, không lâu sau khi ly hôn, tiếp tục gặp một người đàn ông giàu có, tên Lý Kỷ Tăng.
Qua Vĩ Như và người chồng đầu tiên Lâm Chí Long.
Anh không những không bận tâm đến việc Qua Vĩ Như đã qua một lần đò và con cái mà vẫn rất yêu cô. So với Lâm Chí Long, người chồng này cũng tổ chức đám cưới vô cùng lãng mạn cho Qua Vĩ Như, không hề thua kém. Trong khi mọi người vẫn còn ghen tỵ về sự may mắn của cô, thì hai người đã ly hôn sau ba năm kết hôn. Lần này Qua Vĩ Như vẫn chọn rời khỏi nhà và mạnh mẽ từ chối 1 tỷ NDT (khoảng 3,3 nghìn tỷ đồng) phí chia tay của Lý Kỷ Tăng, và không yêu cầu anh ta bất kỳ tài sản nào. Điều này khiến nhiều người nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ, bởi 1 tỷ NDT là con số mà không phải ai cũng kiếm được, chính vì vậy, họ đã so sánh Lý Kỷ Tăng với nhiều nữ diễn viên chạy theo danh lợi, tôn thờ tiền bạc.
Ngôi sao 58 tuổi có cuộc hôn nhân chóng vánh với người chồng thứ 2.
Qua Vĩ Như, người đã hai lần ra khỏi hào môn và mang theo các con, không hề khổ sở như mọi người tưởng tượng mà ngược lại, cô sống rất sang chảnh. Dù đã 58 tuổi còn độc thân nhưng Qua Vĩ Như vẫn có thể theo đuổi những gì bản thân muốn. Cuộc sống không bị ràng buộc, rất đáng ghen tị. Xét cho cùng, trong làng giải trí không có nhiều nữ diễn viên can đảm như Qua Vĩ Như.
Theo Maii / Bảo Vệ Công Lý