“Mỹ nhân đẹp nhất học đường' làng giải trí Cbiz, không có đối thủ!

Google News

Trần Đô Linh có ngoại hình như một bông hoa nhỏ màu trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn và ngũ quan thanh tú.

Thoạt nhìn, vẻ đẹp chưa đủ gây sốc nhưng kết hợp với khuôn mặt trái xoan tự nhiên lại mang đến sự thuần khiết và cuốn hút khó diễn tả thành lời.

Trần Đô Linh sinh ngày 18/10/1993 tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Cô từng là "hiện tượng IQ" trong giới giải trí. Điều đó bắt nguồn từ việc cô thi đỗ Đại học Hàng không Vũ trụ Nam kinh, khoa Cơ khí điện với số điểm 621/750.

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!

Năm 20 tuổi, có người đã tải ảnh CMND không trang điểm của Trần Đô lên một trang web xếp hạng những người đẹp đại học trên cả nước. Không ai ngờ rằng với tư cách là người duy nhất tham gia cuộc thi bằng ảnh CMND, cô lại vượt trội hơn những người đẹp như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Cao Viên Viên về số phiếu bầu và giành chức vô địch. Cô chính là "hoa khôi học đường quốc dân" được khán giả bình chọn.

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-2

Khi mới vào nghề, nữ diễn viên cũng từng gây ấn tượng với vai nữ sinh Lý Nhị trong "Tai Trái". Thời điểm đó, diễn xuất với cô như một trang giấy trắng. Nữ diễn viên chưa từng học qua trường lớp, càng không có kinh nghiệm thực tế. Thế nhưng nét xinh đẹp trong trẻo của cô rất hợp với nữ chính Lý Nhị. Cô được Tô Hữu Bằng và Nhiêu Tuyết Mạn phát hiện khi xem ảnh trên mạng. Chính vẻ đẹp tinh khôi, ngây thơ, mỏng manh của Trần Đô Linh khiến cô nàng nổi bật và khác biệt hoàn toàn với những gương mặt sắc sảo khác của Cbiz.

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-3

Trần Đô Linh từng được đạo diễn Tô Hữu Bằng mời đóng phim vì quá ấn tượng với vẻ đẹp của cô.

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-4

Vẻ đẹp trong sáng đúng chuẩn tình đầu của Trần Đô Linh.

Sau dự án đầu tay, Trần Đô Linh tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm khác. Dù chăm chỉ đóng phim nhưng cô không gặt hái được nhiều thành công. Trần Đô Linh không xuất thân từ trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp và cũng không có tài năng lớn, nữ diễn viên đã nhanh chóng bộc lộ những khuyết điểm của mình trong diễn xuất. Khi nhắc đến cô, người ta không còn khen là "mỹ nhân đẹp nhất học đường" nữa mà thay vào đó là "mỹ nhân gỗ" và còn bảo Trần Đô Linh hãy rời khỏi làng giải trí.

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-5

Chỉ đến khi "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" phát sóng, tên tuổi của cô mới được chú ý lại. Thế nhưng, một bộ phận khán giả vẫn không đánh giá cao diễn xuất của nữ diễn viên.

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-6

Phải tới năm nay, khi bộ phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" phát sóng, Trần Đô Linh đã chứng minh cho khán giả thấy sự cố gắng vượt bậc của mình. Trần Đô Linh được khen ngợi vì nhan sắc kinh diễm, diễn xuất cũng tiến bộ hơn trước, thậm chí lấn át cả nữ chính Bạch Lộc. Sau "Trường Nguyệt Tẫn Minh", Trần Đô Linh vẫn còn một dự án cổ trang chế tác lớn chờ lên sóng là "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương".

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-7

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-8

Ngoài diễn xuất, Trần Đô Linh sẽ đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống, mở rộng tầm nhìn và tích lũy sự sáng tạo cho diễn xuất.

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-9

“My nhan dep nhat hoc duong' lang giai tri Cbiz, khong co doi thu!-Hinh-10

Theo Nguyễn Giang/Thương Hiệu và Pháp Luật