Mỹ nhân gốc Cần Thơ vừa mua nhà 5 tỷ tặng mẹ

Google News

Cao Thái Hà vừa tiết lộ cô mua nhà 5 tỷ tặng mẹ đẻ. Trước đó, người đẹp đã là một mỹ nhân sở hữu nhiều tài sản lớn như nhà và xe.

Cao Thái Hà khoe mua nhà 5 tỷ đồng tặng mẹ

Cao Thái Hà được xem là người đẹp quen mặt tại các cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Xứ Dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, Hoa hậu Việt Nam 2008, Nữ hoàng Trang sức 2011. Không chỉ vậy, rất ít người biết rằng, ngoài nghệ thuật, Cao Thái Hà còn có thời gian làm việc ở lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

My nhan goc Can Tho vua mua nha 5 ty tang me

Cao Thái Hà thể hiện tình cảm bên mẹ.

Tuy nhiên nhờ sở hữu gương mặt cùng vóc dáng đẹp nên Cao Thái Hà mạnh dạn lấn sân sang làng giải trí. Thời gian qua, Cao Thái Hà nổi bật qua nhiều bộ phim khác nhau như: Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời, Chàng khờ mất vợ, Bán chồng, Bão ngầm...

Mới đây, Cao Thái Hà gây ấn tượng với khán giả khi nhân dịp sinh nhật mẹ, cô mua nhà dành tặng bà. Cô cho biết, mẹ đã đồng ý từ quê lên TP Hồ Chí Minh ở chung với con gái.

My nhan goc Can Tho vua mua nha 5 ty tang me-Hinh-2

Một góc căn nhà mới tậu tặng mẹ của Cao Thái Hà.

"Khi làm căn nhà này, con đã nói với thiết kế kết hợp bàn ăn ở khu vực bếp, vì con biết lúc ba còn sống đã cầm đũa lên rồi nhưng lúc nào mẹ cũng còn loay hoay dưới bếp. Con bây giờ trưởng thành rồi, niềm vui của con là ngồi ở sát bên mẹ, nhìn mẹ nấu ăn trong bộ đồ bộ đáng yêu và đợi mẹ cầm đũa lên cười hạnh phúc con mới ăn ngon được. Đó là khoảnh khắc con cảm thấy bình an và tuyệt vời nhất", cô xúc động chia sẻ.

Được biết, căn nhà mới có giá trị hơn 5 tỉ đồng, rộng 125 m2, được thiết kế 2 tầng và có 3 phòng ngủ. Người đẹp Cần Thơ tiết lộ đã rất nỗ lực làm việc, tích góp để mua căn nhà mới. Sau khi đón mẹ lên TP Hồ Chí Minh, Cao Thái Hà cũng sẽ ở chung với mẹ và em trai. Nhà riêng của cô sẽ dùng để cho thuê.

My nhan goc Can Tho vua mua nha 5 ty tang me-Hinh-3

Trước đó, người đẹp đã có một căn biệt thự siêu sang.

"Khi làm ngôi nhà này, mỗi khoảnh khắc, tôi đều nghĩ tới mẹ. Tôi thấy hạnh phúc hơn cả khi mua nhà cho riêng mình. Mẹ tôi cuối cùng cũng đồng ý lên ở với con gái", Cao Thái Hà vui mừng bày tỏ.

Cao Thái Hà từng hết lời ca ngợi bạn trai đại gia

Cao Thái Hà có một cuộc sống tốt đẹp như hiện tại với nhiều nhà và xe sang nhưng cuộc sống riêng tư của Cao Thái Hà cũng lắm nỗi buồn. Cú sốc lớn với Cao Thái Hà đó là chứng kiến bố ra đi mãi mãi. Nói về đau thương đã qua, người đẹp nghẹn ngào: "Cuộc đời tôi đối diện cú sốc lớn nhất khi phải xa người thân. Vừa qua, tôi chọn cách im lặng, đi du lịch để trốn tránh sự thật mình mãi mãi không còn bố ở bên cạnh. Mỗi lần bước về nhà với tôi là cực hình lớn vì những ký ức đẹp đẽ ngày xưa trở về".

My nhan goc Can Tho vua mua nha 5 ty tang me-Hinh-4

Cao Thái Hà gặp nhiều nỗi buồn trong đời tư.

Dù trước đó đã hết lòng hết sức làm cho bố vui bằng cách tích cực kiếm tiền, mua nhà đón bố ở quê lên sống cùng nhưng Cao Thái Hà vẫn khó có thể chấp nhận sự thật người thân yêu nhất ra đi mãi mãi. Không chỉ mất bố, Cao Thái Hà còn mất luôn cả người bạn trai đại gia lâu năm.

My nhan goc Can Tho vua mua nha 5 ty tang me-Hinh-5

Sau nhiều năm tham gia showbiz, Cao Thái Hà cũng có chút "vốn liếng" cho mình.

Nói về những điều tốt đẹp bạn trai đại gia đã cho mình, Cao Thái Hà tâm sự: "Lúc ấy, tôi ước có một căn nhà ở Sài Gòn để đón ba mẹ lên sống chung và đang nỗ lực từng ngày để có thể trả góp cho căn nhà mơ ước đó. Vậy là sinh nhật tôi, anh tặng một căn hộ đứng tên tôi luôn.

Anh ấy rất tốt với tôi, làm gì cũng lo nghĩ cho tôi. Thời điểm đó, tôi chạy chiếc Kia Moring cũ trả góp, chính anh là người đổi xe sang và thuê tài xế chở tôi đi làm vì sợ tôi mệt gặp nguy hiểm.

Thật sự những gì tôi có là bạn trai cho hết. Nền tảng tôi có được ngày hôm nay đều là nhờ anh ấy. Anh lo cho tôi cả vật chất lẫn tinh thần. Anh lo cuộc sống cho tôi ở Sài Gòn để tôi có thể đón ba mẹ lên. Anh rất có hiếu với ba mẹ tôi và ba mẹ tôi cũng thương anh vô cùng".

My nhan goc Can Tho vua mua nha 5 ty tang me-Hinh-6

Dù vậy, cô vẫn nuối tiếc người yêu cũ.

Chính anh là người giúp cô vượt qua những giông gió trong thời gian cô khó khăn nhất. Tuy nhiên, hiện tại, ở tuổi U40, cô vẫn là mỹ nhân độc thân của làng giải trí.

Theo Sức Khoẻ Đời Sống