Mỹ nhân Hồng Kông Trương Bá Chi khoe sắc ở tuổi U40

Google News

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Trương Bá Chi diện một chiếc váy hai dây thanh lịch. Cùng với kiểu búi tóc tinh xảo, cô ấy thể hiện khí chất và sự quyến rũ.


Chiếc váy hai dây này được làm từ chất liệu vải mềm mại, ôm sát cơ thể và thoải mái, tôn lên ưu điểm hình thể của Trương Bá Chi. Màu sắc của váy cũng rất tươi tắn, màu trắng có thể mang lại cho người ta cảm giác sảng khoái. Kiểu tóc búi cao giúp Trương Bá Chi trông thanh lịch và đoan trang hơn, tổng thể rất phù hợp cho những dịp quan trọng.
Hơn nữa, chiếc váy này có chất liệu rất tốt, được làm từ chất liệu sa tanh, toát lên vẻ quý phái và cao cấp hơn. Mặc chiếc váy hai dây này càng tôn lên khí chất lộng lẫy, có thể mặc trong một số dịp quan trọng.
My nhan Hong Kong Truong Ba Chi khoe sac o tuoi U40
 

My nhan Hong Kong Truong Ba Chi khoe sac o tuoi U40-Hinh-2
 

My nhan Hong Kong Truong Ba Chi khoe sac o tuoi U40-Hinh-3
 

My nhan Hong Kong Truong Ba Chi khoe sac o tuoi U40-Hinh-4
 
Khi mặc váy hai dây, dây mảnh cũng đã trở thành điểm nhấn của tổng thể trang phục. Loại dây mảnh này có thể làm tôn lên đường cong cánh tay thon gọn hơn. Nếu bạn có cánh tay mập hoặc dáng người bụ bẫm thì có thể bạn sẽ không kiểm soát được kiểu này của váy hai dây.
Trương Bá Chi cũng khéo chọn kiểu tóc búi với trang phục. Với đường nét khuôn mặt hoàn hảo và khuôn mặt thanh tú, cô đã thực sự xử lý hoàn hảo kiểu tóc búi cao thời thượng này, có thể khoe đường nét khuôn mặt mịn màng và hình dáng khuôn mặt đẹp hoàn hảo không tì vết. Chiếc váy dài chạm sàn cũng càng tôn lên khí chất của Trương Bá Chi, khi mặc váy, độ dài của váy sẽ ảnh hưởng đến khí chất cá nhân của chúng ta, nếu muốn thể hiện hình ảnh độc đáo hơn thì chiếc váy dài chạm sàn rất đáng để thử.
My nhan Hong Kong Truong Ba Chi khoe sac o tuoi U40-Hinh-5
 
Trương Bá Chi được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu nhan sắc thanh khiết, gợi cảm. Ngoại hình xinh đẹp là lợi thế của người đẹp sinh năm 1980 khi bước chân vào làng giải trí. Cô được đánh giá tích cực về diễn xuất trong các phim: Tinh Nguyện, Sư Tử Hà Đông, Vô Cực, Bạch Lan, ...
Sau khi kết hôn và sinh con, từ năm 2005, Trương Bá Chi dừng đóng phim dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Tới năm 2011, người đẹp trở lại phim trường nhưng không được hoan nghênh. Các tác phẩm ra mắt vào giai đoạn đó của Trương Bá Chi không được đánh giá cao về chất lượng và diễn xuất.
My nhan Hong Kong Truong Ba Chi khoe sac o tuoi U40-Hinh-6
 
Người đẹp quyết định chuyển hướng sang các chương trình truyền hình thực tế và khá thành công, dần hâm nóng được tên tuổi. Những năm gần đây, cô hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, livestream (phát sóng trực tuyến) bán hàng, liên tục hợp tác với các thương hiệu.
Hiện, nữ diễn viên sống tại Hong Kong (Trung Quốc) cùng 3 con trai. Song, cô thường xuyên đi lại giữa đại lục và Hong Kong để phục vụ công việc cũng như đảm bảo chăm sóc các con.

Theo Gia đình Việt Nam