Mỹ nhân Nhật Bản bị chỉ trích khi tiết lộ tắm chung với cha tới 20 tuổi

Google News

Cô còn chia sẻ rất thân thiết với người cha 47 tuổi và thường xuyên bị nhầm là vợ chồng khi ra đường.

Hôm 1/2, nữ diễn viên, thần tượng Nhật Bản Ayaka Miyoshi đã vấp phải nhiều chỉ trích khi tiết lộ sự thật, cô thường xuyên tắm chung với cha cho đến khi 20 tuổi trong một chương trình do đài Nippong TV thực hiện.
"Ông ấy đối xử với tôi như một người bạn. Khi về nhà, tôi thường tắm gội cùng bố", nữ diễn viên nói trong buổi trò chuyện. Khi được hỏi, cô làm việc đó đến khi bao nhiêu tuổi? Nữ diễn viên bình tĩnh trả lời, đến khi 20 tuổi, cô vẫn tắm chung với bố.
My nhan Nhat Ban bi chi trich khi tiet lo tam chung voi cha toi 20 tuoi
Mỹ nhân Nhật Bản Ayaka Miyoshi gây sốc khi tiết lộ tắm chung với cha tới 20 tuổi. 
Câu trả lời của nữ diễn viên khiến nhiều người cảm thấy sốc. Họ cho rằng, việc tắm chung cùng bố khi đã là thiếu nữ là việc khó chấp nhận.
"Kể cả có thân thiết thì đó cũng là một việc khó hiểu. Tôi không nghĩ, cha con họ lại có thể làm vậy", một người xem chương trình bình luận.
Trong chương trình, Ayaka Miyoshi cũng không giấu giếm việc bố chính mẫu đàn ông lý tưởng của mình. "Tôi thích những người đàn ông nhiều tuổi, khoảng 40 trở lên. Tuổi tác không phải là vấn đề của tôi", Ayaka Miyoshi nói. 
Ayaka Miyoshi cũng kể lại việc được bố đưa đến Disneyland chơi và bị nhiều người hiểu nhầm hai người là một cặp chứ không phải là cha con.
Sau chương trình, những phát ngôn của Ayaka Miyoshi khiến nhiều người cảm thấy khó chấp nhận. Nhiều chỉ trích được đưa ra cho nữ diễn viên.
Ayaka Miyoshi (24 tuổi) là nữ thần tượng, diễn viên của Nhật Bản. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi đóng MV "Hứa không được khóc" của Châu Kiệt Luân. Hiện tại, cô sở hữu hơn 1 triệu người follow trên Instagram.
Theo Hà Lan/Vietnamnet