Mỹ nhân “trong sạch nhất showbiz” lỡ dở sự nghiệp, hôn nhân viên mãn

Google News

Ở tuổi ngoài 40, Đới Kiều Thiên vẫn xinh đẹp, trẻ trung và sống rất vui vẻ dù đã lánh xa màn ảnh. Cuộc đời của "sao nữ trong sạch nhất showbiz" đơn giản nhưng viên mãn.

Trang QQ gọi nữ diễn viên xinh đẹp này là "sao nữ trong sạch nhất showbiz". Từ nhỏ đến lớn, cuộc sống của cô trải qua vô cùng bình thường, thậm chí có chút thuận lợi hơn người khác. Suốt 3 thập kỷ tham gia phim ảnh, cô cũng chưa từng có scandal tình ái nào với bạn diễn, còn toàn được "ông lớn" hỗ trợ, nâng niu.
My nhan “trong sach nhat showbiz” lo do su nghiep, hon nhan vien man
 
Ngay từ nhỏ, Đới Kiều Thiên đã có đam mê với nghệ thuật. Năm 13 tuổi, cô lén bố mẹ đăng ký tham gia một cuộc thi dành cho sao nhí, tranh đấu với 60.000 ứng cử viên khác và lọt top 10 chung cuộc. Bị bố mẹ phản đối theo đuổi nghệ thuật, Đới Kiều Thiên vẫn kiên quyết và sau cùng trở thành nữ chính của phim Hoa Quý Vũ Quý. Dự án về sau giúp cô được đề cử Ảnh hậu Kim Ưng khi vẫn còn ở tuổi teen.
My nhan “trong sach nhat showbiz” lo do su nghiep, hon nhan vien man-Hinh-2
 
My nhan “trong sach nhat showbiz” lo do su nghiep, hon nhan vien man-Hinh-3
Đới Kiều Thiên lúc trẻ.
Trong khoảng thời gian trước 20 tuổi, cô gặp phải thăng trầm cuộc sống, trở thành trụ cột chính trong gia đình sau khi bố mắc ung thư, phải nằm viện chữa trị. Mặt khác, nữ diễn viên tham gia nhiều dự án đình đám như Hoàng Thái Tử Bí Sử; Cuộc Chiến Gia Tộc; Xuân Đi Xuân Lại Về... và được mệnh danh là "mỹ nhân cổ trang". Nhan sắc của cô khi ấy còn được Sina so sánh với Chương Bá Chi.
Đới Kiều Thiên chỉ bắt đầu bùng nổ danh tiếng khi gặp gỡ Vu Chính. Vị biên kịch hỗ trợ cô hết lòng, cho cô tham gia các phim như Truy Ngư Tuyền Kỳ; Cung Tỏa Liên Thành... và được khen ngợi hết lời, thậm chí có phần lấn át cả nữ chính (chẳng hạn như Viên San San). Thế nhưng thời điểm đó, Đới Kiều Thiên lại tự mình hủy hoại sự nghiệp của mình theo cách khá... dở khóc dở cười.
My nhan “trong sach nhat showbiz” lo do su nghiep, hon nhan vien man-Hinh-4
Thời điểm đang nổi với Cung Tỏa Liên Thành , Đới Kiều Thiên nhận được câu hỏi phỏng vấn về việc phim phải chăng có "học hỏi" Mai Hoa Lạc của tác giả Kim Dung. Đới Kiều Thiên khi ấy hồn nhiên đáp: "Chính là Mai Hoa Lạc". Điều này khiến Vu Chính vô cùng tức giận, thậm chí đăng bài mắng thẳng thừng Đới Kiều Thiên và chấm dứt hợp tác với cô. Cũng từ khi ấy, sự nghiệp của Đới Kiều Thiên tụt dốc không phanh.
My nhan “trong sach nhat showbiz” lo do su nghiep, hon nhan vien man-Hinh-5
Tuy vậy, Đới Kiều Thiên không quá buồn. Bởi trong lúc đó, cô đã gặp gỡ và đem lòng yêu một đại gia giàu có. Người này từng đến thăm 1 đoàn phim có cô đóng chính và trúng "tiếng sét ái tình". Y dành ra 10 năm theo đuổi người đẹp mới nhận được cái gật đầu. Sau khi về chung một nhà, Đới Kiều Thiên và con được chồng cưng chiều hết mực. Truyền thông còn gọi cô là "công chúa nhỏ bị chiều hư".
My nhan “trong sach nhat showbiz” lo do su nghiep, hon nhan vien man-Hinh-6
Đới Kiều Thiên ở tuổi ngoài 40
Ở tuổi ngoài 40, Đới Kiều Thiên vẫn xinh đẹp, trẻ trung và sống rất vui vẻ dù đã lánh xa màn ảnh. Cuộc đời của "sao nữ trong sạch nhất showbiz" trôi qua như cái chớp mắt, đơn giản nhưng viên mãn.
Theo PV/Phụ Nữ Mới