Mỹ nhân từng khiến Châu Nhuận Phát tự tử vì tình giờ ra sao?

Google News

Trần Ngọc Liên là diễn viên Hong Kong nổi tiếng một thời. Cô được coi là mỹ nhân đắt giá của màn ảnh Hồng Kông thập niên 1980 và từng khiến Châu Nhuận Phát yêu say đắm.

Mới đây, nữ diễn viên Trần Ngọc Liên đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong buổi gặp mặt đầu năm với những người bạn diễn viên như Hồ Phong, Lư Hải Bằng… Cô mặc chiếc áo thun cổ lọ màu đỏ và chiếc áo khoác màu xám thật đơn sơ, giản dị. Xuất hiện với gương mặt mộc, không trang điểm, nhưng Trần Ngọc Liên trông vẫn xinh đẹp ở tuổi 62 dù trên gương mặt cô hằn chút dấu vết của thời gian.

My nhan tung khien Chau Nhuan Phat tu tu vi tinh gio ra sao?

Trong sự nghiệp diễn xuất, Trần Ngọc Liên được khán giả biết đến qua nhiều vai như Tiểu Chiêu trong "Ỷ thiên đồ long ký" (1977), Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" (1982) và Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" (1983)...

My nhan tung khien Chau Nhuan Phat tu tu vi tinh gio ra sao?-Hinh-2

Trần Ngọc Liên và tài tử nổi tiếng Châu Nhuận Phát lúc trẻ.

Trần Ngọc Liên từng có cuộc tình kéo dài 5 năm với tài tử nổi tiếng Châu Nhuận Phát. Cả hai gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim "Ông trùm" năm 1978. Khi ấy, Trần Ngọc Liên là mỹ nhân tân binh vạn người mê đắm còn Châu Nhuận Phát đã là tên tuổi thành danh trên màn ảnh. Cả hai quấn quít không rời và vẫn thường được ca ngợi là cặp đôi trai tài - gái sắc của làng giải trí Hương Cảng.

Tuy nhiên, do tính tình tuổi trẻ bồng bột, không chịu thua, khiến mẹ của Châu Nhuận Phát không hài lòng. Cuối cùng, cả hai phải nói lời chia tay sau 5 năm mặn nồng.

My nhan tung khien Chau Nhuan Phat tu tu vi tinh gio ra sao?-Hinh-3

Không chịu nổi sự tổn thương, mất mát sau khi chia tay bạn gái xinh đẹp, Châu Nhuận Phát chọn cách tự tử, nhưng do được đưa đến bệnh viện kịp thời nên anh may mắn vượt qua cơn nguy kịch.

My nhan tung khien Chau Nhuan Phat tu tu vi tinh gio ra sao?-Hinh-4

Sau khi chia tay Châu Nhuận Phát, năm 1984, Trần Ngọc Liên bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa - Trần Siêu Võ rồi sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 8 năm rồi đường ai nấy đi. Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, giờ đây, nữ diễn viên một thời đình đám không còn mặn mà với chuyện tình yêu đôi lứa. Những năm gần đây, Trần Ngọc Liên luôn hướng đến Phật pháp và tích cực tham gia các hoạt động công ích.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý