Mỹ nhân Việt đạp xe: Hiền Hồ eo thon, Diệp Lâm Anh gợi cảm

Google News

Thanh Hằng, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên... là những sao nữ đã trung thành với bộ môn này suốt nhiều năm nay.

Bên cạnh gym, yoga... thì đạp xe cũng là một trong những cách rèn luyện sức khỏe, giữ dáng của sao Việt. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 

Lệ Quyên là một sao nữ cực kỳ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao ở tuổi tứ tuần. Ngoài gym tại nhà, cô còn thường xuyên đạp xe giúp nâng cao thể lực và duy trì vóc dáng săn chắc. Đồng hành với cô ngoài cậu con trai tên Lê Kỳ Anh thì còn có tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. 

My nhan Viet dap xe: Hien Ho eo thon, Diep Lam Anh goi cam

Kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu, tinh thần thể thao của Lệ Quyên càng được nâng cao nhờ có sự ủng hộ, khuyến khích từ tình trẻ. Bất kể là tập gym, đạp xe hay chạy bộ... cặp đôi làm gì cũng có nhau.

Chi Bảo - Thùy Chang 

Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang cũng rất yêu thích bộ môn đạp xe. Đây là cách để họ vừa rèn luyện sức khỏe, vừa duy trì vóc dáng lại còn tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, việc cùng nhau đạp xe còn là cách để cả hai thêm gắn bó, hiểu ý nhau hơn.

My nhan Viet dap xe: Hien Ho eo thon, Diep Lam Anh goi cam-Hinh-2

Thanh Hằng 

Là một siêu mẫu, Thanh Hằng rất có ý thức giữ gìn vóc dáng của mình. Một trong những bộ môn giữ dáng hiệu quả nhất với cô chính là đạp xe. Khi xuống phố cùng bảo bối “2 bánh”, nữ siêu mẫu còn tranh thủ gây ấn tượng với style mang đậm chất thể thao.

My nhan Viet dap xe: Hien Ho eo thon, Diep Lam Anh goi cam-Hinh-3

Hiền Hồ 

Bên cạnh golf, đạp xe cũng là bộ môn giữ dáng của Hiền Hồ. Mỗi lần đạp xe xuống phố tập thể dục, nữ ca sĩ thường chọn cho mình combo đơn giản. Set đồ không quá cầu kỳ nhưng giúp cô nàng tôn được vóc dáng lý tưởng, đặc biệt là vòng eo “thắt đáy lưng ong” đáng ngưỡng mộ.

My nhan Viet dap xe: Hien Ho eo thon, Diep Lam Anh goi cam-Hinh-4

Diệp Lâm Anh 

Để phục vụ công cuộc giữ dáng, Diệp Lâm Anh tậu hẳn cho mình một chiếc xe đạp xinh xắn. Không những vậy, cô còn tận dụng thời gian đạp xe đi thể dục để khoe vóc dáng vạn người mê. Bộ đôi quần short và crop top, kết hợp cùng giày sneakers luôn được bà mẹ 2 con ưu ái.

My nhan Viet dap xe: Hien Ho eo thon, Diep Lam Anh goi cam-Hinh-5

Bảo Thy

Đằng sau thân hình nuột nà, thon gọn ở tuổi 33 của Bảo Thy là công sức tập thể dục thể thao một cách vô cùng chăm chỉ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ từng nhiều lần khoe ảnh diện trang phục đơn giản, thoải mái đi đạp xe xung quanh căn biệt thự “siêu to khổng lồ” nằm trong khu đất đắt đỏ bậc nhất TP.HCM. 

My nhan Viet dap xe: Hien Ho eo thon, Diep Lam Anh goi cam-Hinh-6

Từ cách tập luyện giữ dáng của dàn sao Việt kể trên, có thể thấy được rằng đạp xe chính là bộ môn thể thao phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính khác nhau. Hình thúc đạp xe tập thể dục luôn là phương pháp đơn giản, tiết kiệm mà còn có lợi cho sức khỏe và vóc dáng. 

Theo Khoevadep