Mỹ nhân Việt được cầu hôn: Hà Hồ nức nở, Nhã Phương ngơ ngác

Google News

Trấn Thành - Hari Won, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, Trường Giang - Nhã Phương... từng có những màn cầu hôn gây chú ý.

Trường Giang - Nhã Phương 

Nhắc đến những màn cầu hôn ấn tượng của sao Việt, không thể không nhắc đến khoảnh khắc "có một không hai" khi Trường Giang ngỏ lời với Nhã Phương.

Năm 2018, khi được xướng tên tại lễ trao giải Mai Vàng hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất, Trường Giang khiến công chúng ngỡ ngàng khi bất ngờ cầu hôn Nhã Phương giữa lúc đứng trên sân khấu nhận giải.

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương khi nhận giải Mai Vàng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Màn cầu hôn của Trường Giang khiến không ít người xúc động, song cũng vấp phải tranh cãi vì cho rằng nam diễn viên đã làm ảnh hưởng tới chương trình đang phát sóng trực tiếp. Ngay sau đó, diễn viên xứ Quảng đã có bài đăng xin lỗi về hành động của mình.

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac-Hinh-2

Nhã Phương cười tươi khi Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về phần Nhã Phương, trong khoảnh khắc đó, cô vô cùng bất ngờ, không nói thành lời và có những biểu cảm "lạ". 

Đến tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới. Đến nay, cặp đôi đã có gần 5 năm hạnh phúc bên nhau và có 1 cô con gái. Sau khi kết hôn, Trường Giang được xem là "ông chồng chuẩn mực",  luôn quan tâm chăm sóc và cưng chiều vợ hết cỡ.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Màn cầu hôn của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà cũng được đánh giá là khá ấn tượng, vì được tổ chức trong... bệnh viện, ngay sau khi giọng ca Cô Đơn Trên Sofa sinh Leon và Lisa vào năm 2020.

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac-Hinh-3

Kim Lý quỳ gối, đeo nhẫn cho Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khi đó, Hồ Ngọc Hà còn đang ngồi xe lăn, để mặt mộc, được Kim Lý đẩy đến nơi được trang trí nhiều bóng bay cùng dòng chữ "Em sẽ lấy anh chứ?".

Trong khoảnh khắc đó, Hồ Ngọc Hà bật khóc nức nở, không nói thành lời. Kim Lý quỳ gối, nước mắt lưng tròng, bộc bạch tâm tư, tình cảm với Hồ Ngọc Hà và dành tặng cô một bó hoa hồng thật to.

Khoảnh khắc giọng ca Cô Đơn Trên Sofa rơi nước mắt khi đeo nhẫn cầu hôn của Kim Lý khiến nhiều người xúc động.

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac-Hinh-4

Hồ Ngọc Hà khóc nức nở trong khoảnh khắc đặc biệt (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cặp đôi cũng trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự cổ vũ của những người có mặt. Giây phút đó còn có sự chứng kiến của mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cùng Subeo - con riêng của nữ ca sĩ.

Trấn Thành - Hari Won

Năm 2016, Trấn Thành âm thầm cầu hôn Hari Won. Sau này, nam MC "Rap Việt" từng thú nhận đã mạnh tay chi gần 100 triệu đồng (chưa tính nhẫn đính hôn) để dành sự bất ngờ cho "người thương".

Hôm ấy, anh đóng giả đối tác, hẹn Hari Won đi bàn công việc để đưa cô đến nơi đã bố trí sẵn bảng đèn led khổng lồ. Trong khoảnh khắc đặc biệt, đèn led hiện dòng chữ "Hari hãy làm vợ anh nhé!" bằng tiếng Hàn. Song trái với sự háo hức của Trấn Thành, Hari Won mãi "ngắm trời mây" nên... không chú ý.

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac-Hinh-5

Trấn Thành và Hari Won (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Tôi đứng sau lưng, ghì đầu Hari xuống. Cô ấy chưa kịp phản ứng thì băng rôn ghi chữ 'Cấm em nói không' ở khách sạn đối diện được thả xuống. Sau đó thì hơn 20 vũ công trong Thử thách cùng bước nhảy đã đợi cả đêm để ra nhảy, chúc mừng chúng tôi".

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac-Hinh-6

Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2016 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong một chương trình truyền hình, Hari Won cũng tiết lộ cô được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau. Người đẹp thừa nhận thời điểm đó bản thân bất ngờ và hoang mang vì chưa muốn lập gia đình. Tuy nhiên, bạn trai đã cố gắng thuyết phục và cô đồng ý.

Đức Hồ - Phương Anh

Hồi tháng 4, trong một show thời trang quy tụ nhiều sao Việt diễn ra tại Phú Quốc, doanh nhân Đức Hồ bất ngờ xuất hiện cầu hôn Á hậu Phương Anh ngay tại Cầu Hôn (địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc) trong sự hò reo, cổ vũ của hàng trăm người. 

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac-Hinh-7

Phương Anh được bạn trai cầu hôn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Không để bạn trai chờ đợi lâu, Á hậu Phương Anh nhanh chóng gật đầu đồng ý. Sau đó, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào và nắm tay ra chào khán giả.

Thời điểm nam doanh nhân cầu hôn bạn gái cũng là lúc hoàng hôn buông xuống. Điều này càng khiến khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi thêm phần lãng mạn. Á hậu Phương Anh cũng chính là người đầu tiên có màn cầu hôn trên Cầu Hôn - công trình kiến trúc đặc biệt tại Phú Quốc.

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac-Hinh-8

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên Cầu Hôn (Ảnh: Facebook nhân vật).

My nhan Viet duoc cau hon: Ha Ho nuc no, Nha Phuong ngo ngac-Hinh-9

Á hậu Phương Anh diện váy cưới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, cặp đôi đang ráo riết chuẩn bị cho đám cưới. Mới đây, Phương Anh đã tung những bức ảnh đầu tiên trong trang phục cưới, nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Theo Dân Trí