Mỹ nhân Việt giữ lại nốt ruồi đặc biệt... tạo dấu ấn cho nhan sắc

Google News

Nốt ruồi trở thành điểm nhấn đặc biệt, giúp dàn sao ghi dấu ấn hơn trong lòng công chúng.

Nhiều người lựa chọn xóa nốt ruồi để vẻ ngoài được hoàn hảo hơn nhưng những mỹ nhân dưới đây lại xem "dấu ấn" này là báu vật của mình. 

Hồ Ngọc Hà

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ có gương mặt lai ấn tượng với đường nét góc cạnh,ngày càng thăng hạng dù đã làm mẹ 3 con. Bên cạnh đó, người đẹp còn có đặc điểm chính là nốt ruồi nhỏ phía môi bên trái vô cùng duyên dáng.

My nhan Viet giu lai not ruoi dac biet... tao dau an cho nhan sacCô từng được fan khuyên nên tẩy nốt ruồi. Sau khi nhận ý kiến trái chiều, ca sĩ đã lên tiếng giải thích: "Trời, nốt ruồi trên môi em là bảo bối, nỡ lòng nào nói nhược điểm khó che. Nói khó nghe vậy".  Khi sử dụng son đỏ, kèm nốt ruồi thương hiệu, Hồ Ngọc Hà trông không khác gì minh tinh Hollywood. 
My nhan Viet giu lai not ruoi dac biet... tao dau an cho nhan sac-Hinh-2

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những sao nữ sở hữu nốt ruồi đặc biệt trên đuôi mắt trái,. Khi make up, nốt ruồi của giọng ca Vì Ai Vì Ai được che lấp bởi lớp phấn nên phần nào bị mờ đi. Cô cũng nhiều lần được fan khuyên tẩy nốt ruồi, tuy nhiên bà xã Ông Cao Thắng không xem đây là khuyết điểm, ngược lại càng tự hào vì "dấu ấn cá nhân" của mình. 

My nhan Viet giu lai not ruoi dac biet... tao dau an cho nhan sac-Hinh-3

Giọng ca Nhất Quỷ Nhì Ma từng chia sẻ: "Cái nốt ruồi ở trên mắt trái thì đã theo Nhi từ bé cho đến giờ, đó cũng là đặc điểm 'nhận diện' Đông Nhi rõ ràng nhất, cũng có người 'xúi' Nhi đi phá đó, nhưng Nhi không thích, Nhi muốn giữ lại nét riêng để mọi người nhớ đến mình".

Vân Dung

Nghệ sĩ hài Vân Dung sở hữu một nốt ruồi trên môi bên phải. Dù có nhan sắc xinh đẹp và từng đi thi Hoa hậu thời còn trẻ, nhưng diễn viên 11 Tháng 5 Ngày vẫn bị đông đảo cộng đồng mạng khuyên nên thẩm mỹ để mất đi "dấu ấn" này. Tuy nhiên, "Táo Y Tế" đã khẳng định đây là điểm khiến cô tạo được hình ảnh riêng trong lòng công chúng nên sẽ không bao giờ có ý định xóa bỏ. 

My nhan Viet giu lai not ruoi dac biet... tao dau an cho nhan sac-Hinh-4

Nữ nghệ sĩ cho rằng nốt ruồi ở khuôn miệng được xem là duyên dáng: "Tất cả những người phụ nữ có nốt ruồi ở trên hoặc dưới miệng đều rất duyên, khả năng giao tiếp tốt. Và may mắn là những người phụ nữ ấy thường được khán giả rất yêu mến".

My nhan Viet giu lai not ruoi dac biet... tao dau an cho nhan sac-Hinh-5

Nhan sắc thời trẻ xứng đáng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 1992 từng gây sốt khi được chia sẻ lại. 

Mỗi đặc điểm sinh ra đã có của các người đẹp đều là thứ tạo nên sự khác biệt, giúp tên tuổi của họ ghi được dấu ấn lớn hơn trong lòng công chúng. Sao Việt nhiều người lựa chọn xóa nốt ruồi nhưng cũng có người coi đó là nét đặc biệt, đôi khi còn mang đến có họ vẻ đẹp lạ. 

Theo Hạ Anh/Khỏe và đẹp