Mỹ nhân Việt lên đồ đi đổ rác: Khánh Vân đích thị là “trùm cuối”

Google News

Hoa hậu Khánh Vân diện váy dạ hội, trang điểm lộng lẫy và catwalk dọc hành lang với túi đựng rác trên tay.
 

Những ngày ở nhà để chống dịch, ngoài việc cùng mẹ nấu ăn và vẽ tranh, Hoa hậu Khánh Vân còn tranh thủ thời gian thực hiện các vlog cá nhân để gửi tặng khán giả.
Những video của nàng Hậu thực hiện có nội dung đơn giản, chủ yếu xoay quanh những vấn đề về cuộc sống, gia đình nhưng được Khánh Vân và ê-kíp đầu tư chăm chút, tỉ mỉ.
My nhan Viet len do di do rac: Khanh Van dich thi la “trum cuoi”
Khánh Vân là một trong những Hoa hậu chịu khó "bắt trend" trong thời gian qua (Ảnh: FBNV). 
My nhan Viet len do di do rac: Khanh Van dich thi la “trum cuoi”-Hinh-2
 Hoa hậu Khánh Vân diện dạ hội cúp ngực, đầu đội vương miện để đi đổ rác
Là người thực hiện trend đi đổ rác muộn nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 quyết "chơi lớn" lựa chọn bộ váy dạ hội cúp ngực, đeo vòng cổ, hoa tay, vòng tay ngọc trai, đầu đội vương miện, tay cầm quyền trượng để đi đổ rác khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Khánh Vân diện đồ bộ thun lạnh giá 120 ngàn đi "đường quyền”
Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân còn không ngại xuất hiện với đồ bộ thun lạnh giá 120 ngàn, mô tả lại cuộc sống thường ngày quen thuộc của bản thân: thức dậy, ăn sáng, tập catwalk, tập boxing… khi ở nhà chống dịch.
My nhan Viet len do di do rac: Khanh Van dich thi la “trum cuoi”-Hinh-3
 Ở nhà nhưng vẫn lên đồ sang chảnh để ăn sáng (Ảnh: FBNV).
Hoa hậu Khánh Vân còn ngẫu hứng nhờ ê-kíp chụp bộ hình và tạo dáng với trang phục đồ bộ thun lạnh. Cô cho biết đồ bộ thun lạnh là trang phục bình dân mà mọi cô gái ở Việt Nam đều mặc, vừa thoải mái dễ vận động, vừa phù hợp tiết trời nóng của mùa hè.
Hiện Hoa hậu Khánh Vân đang trở lại với lịch trình tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020, song song với các hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Khánh Vân chung tay chống dịch Covid-19
Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân đã gửi tặng 3500 khẩu trang cho các chiến sĩ, bác sĩ công tác tại các khu cách ly, 200 chai nước rửa tay, 200 phần quà gồm 200 thùng mì, 2 tấn gạo, 200 chai nước tương cho người dân.
Mới đây nhất, ngay khi ngưng lệnh cách ly xã hội, Hoa hậu Khánh Vân đã sắp xếp thời gian để đến ngôi nhà OBV (tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ em gái vị thành niên bị khai thác tình dục ở Việt Nam), còn tự tay chọn những món quà cho các em, gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm cần thiết, đồ chơi…

Theo Thể Thao & Văn hóa